Qua đường ẩu, lái xe máy thoát chết nhờ ‘nhanh như điện’

23/11/2020 14:19 GMT+7

Tình huống qua đường ẩu khiến người lái xe máy suýt phải trả giá bằng mạng sống, rất may thân thủ “nhanh như điện” giúp người này may mắn né được “lưỡi hái tử thần” dưới bánh xe container.

Mạng xã hội mới đây lan truyền đoạn video ghi lại cảnh xe máy qua đường ẩu suýt bị container đâm, nhưng tài xế may mắn thoát chết nhờ phản xạ “nhanh như điện”.
Cụ thể, theo hình ảnh từ đoạn video, thời điểm xảy ra vụ việc, xe container đang di chuyển trên đường, khi đến gần một giao lộ thì một chiếc xe máy đang đi chiều ngược lại bất ngờ đánh lái qua đường mà không quan sát.
Tình huống qua đường ẩu khiến tài xế container bất ngờ đạp phanh ở khoảng cách rất gần. Tình huống quá nhanh tưởng chừng như khó tránh khỏi một vụ tai nạn nghiêm trọng,. Thế nhưng khi phát hiện chiều đối diện có xe container, người lái xe máy đã phản xạ cực nhanh, ngả người sang một bên khiến chiếc xe nghiêng và trượt trên mặt đường trước khi kẹt một phần dưới gầm container.

Nhiều người khen phản xạ nhanh nhẹn của người lái xe máy

Đáng chú ý, khi chiếc xe máy vừa trượt đi, người lái xe cũng nhanh chân chạy ra khỏi vùng nguy hiểm và may mắn thoát chết trong gang tấc.
Đoạn video sau khi được chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến chê trách vì hành vi qua đường ẩu, thiếu quan sát của tài xế xe máy, không ít người cũng bình luận tỏ ý ngợi khen với tình huống “thả xe chạy lấy người” dứt khoát và rất nhanh của tài xế này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.