Sao bóng đá Franck Ribery lái Lamborghini Aventador SV Roadster dạo phố

22/04/2017 07:51 GMT+7

Ngôi sao bóng đá người Pháp, Franck Ribery vừa lọt vào ống kính của cánh săn ảnh khi đang cầm lái siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster dạo quanh thành phố Munich, Đức.

Franck Ribery hiện đang thuộc biên chế của câu lạc bộ Bayern Munich, đội bóng vừa bị loại khỏi vòng tứ kết Giải vô địch bóng đá các câu lạc bộ châu Âu - UEFA Champions League. Ngoài niềm đam mê với trái bóng, “gã mặt sẹo” Franck Ribery còn là tín đồ đặc biệt của thương hiệu siêu xe Lamborghini.
Video: Franck Ribery lái siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster - Nguồn: Carscoop
Tiền vệ người Pháp vừa bỏ ra hơn 530.000 USD, tương đương gần 12 tỉ đồng để “tậu” thêm siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster màu trắng, mang biển số M RI 13. Mới đây, cánh săn ảnh đã ghi lại cảnh Ribery cầm lái siêu xe cùng với bà xã Wahiba, dạo quanh các tuyến phố ở Munich, Đức. Cầu thủ 34 tuổi còn dành thời gian chụp hình với người hâm mộ trước khi vi vu trên siêu xe mới tậu. Đây là lần hiếm hoi Ribery xuất hiện cùng chiếc Aventador SV Roadster.
Được giới thiệu vào năm 2015, siêu xe Aventador SV Roadster khá đặc biệt khi chỉ được sản xuất và phân phối ra thị trường thế giới với số lượng giới hạn 500 chiếc. Mẫu xe này được hãng xe nước Ý lắp đặt động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,9 lít, sản sinh công suất 750 mã lực tại 8.400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động ISR 7 cấp và hệ dẫn động 2 cầu Haldex Generation IV 4WD.
Lamborghini Aventador SV Roadster tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 2,9 giây
Với tỉ số công suất/trọng lượng chỉ 2,1kg/mã lực, theo thông số mà nhà sản xuất công bố, Aventador SV Roadster có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 2,9 giây, tốc độ tối đa 350 km/giờ. Bên cạnh chiếc Aventador SV Roadster, trong bộ sưu tập siêu xe của Franck Ribery còn có một chiếc Aventador LP700-4 màu đen nhám, một chiếc Gallardo Coupe và Gallardo LP560-4 Spyder. Tất cả đều là những sản phẩm của Lamborghini.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.