Thanh niên lái xe máy tông thẳng vào ô tô

24/11/2020 11:03 GMT+7

Lái xe máy với tốc độ khá cao trong điều kiện trời mưa, tầm nhìn hạn chế, thanh niên tong trực diện vào ô tô đi chiều ngược lại nhưng may mắn thoát chết.

Một đoạn video ghi lại cảnh một thanh niên lái xe máy trên đường làng tông thẳng vào ô tô đi chiều ngược lại vừa được đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người.
Theo hình ảnh trích xuất từ camera hành trình gắn trên ô tô, thời điểm xảy ra vụ việc, ô tô đang đi trên đoạn đường làng khá hẹp, trong điều kiện trời lất phất mưa. Khi đến gần một khúc quanh, phía trước xuất hiện một xe máy do nam thanh niên điều khiển, di chuyển tốc độ khá cao ở chiều ngược lại.
Trong tích tắc dùng một tay vén mũ áo mưa, nam thanh niên không chú ý nên đã đâm trực diện vào ô tô. Cú tông mạnh khiến nam thanh niên văng lên nắp ca-pô ô tô trước khi ngã vật xuống đường. Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, văng cánh yếm ra ngoài.
Đoạn video sau khi đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bình luận bày tỏ thái độ chê trách trước tình huống lái xe tốc độ cao, bất cẩn thiếu quan sát của nam thanh niên.

Tài xế ô tô nên bấm còi

Bên cạnh những ý kiến chê trách nam thanh niên điều khiển xe máy, bình luận bên dưới đoạn video, cũng có không ít ý kiến cho rằng trong tình huống này, tài xế ô tô cũng có phần đáng trách khi không bấm còi cảnh báo cho người lái xe máy, vì điều kiện trời mưa, hạn chế tầm nhìn.

Nhiều tài khoản bình luận cho rằng tài xế ô tô trong tình huống này cần bấm còi cảnh báo từ xa

Tài khoản Q Binh Nguyen viết: “Khổ, không bấm hộ cho người ta tiếng còi”. Đồng quan điểm, tài khoản Đông Phương Lê bình luận: “Bác tài phải còi lên chứ. Mưa gió giảm tốc và tăng tín hiệu giảm bớt rủi ro”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.