Thanh niên phải ‘trả giá’ vì lái xe máy lạng lách, vượt ẩu

Đình Tuyên
Đình Tuyên
04/08/2021 10:08 GMT+7

Bất chấp nguy hiểm cho bản thân và các phương tiện khác, nam thanh niên ngang nhiên điều khiển xe máy phóng nhanh, lạng lách và vượt ẩu trên cầu dẫn đến tai nạn nguy kịch.

Vụ việc được xác định xảy ra vào hơn 19 giờ tối 1.8.2021 trên Cao tốc Hà Nội - Bắc Giang (Quốc lộ 37) đoạn địa phận TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.
Theo hình ảnh được ghi lại từ camera hành trình gắn trên một ô tô di chuyển phía sau, thời điểm nói trên, ô tô này đang di chuyển trên cao tốc. Khi đến khu vực cầu Xương Giang, bất ngờ từ phía sau xuất hiện một xe máy do nam thanh niên điều khiển phóng với tốc độ cao, lấn sang làn đường cho các xe chiều ngược lại để vọt lên.
Đáng nói, sau khi vượt qua ô tô gắn camera hành trình, thanh niên tiếp tục kéo ga, lạng lách và vượt các xe khác. Tiếp tục di chuyển thêm một đoạn vài trăm mét, đến khu vực lối rẽ hướng về TP. Bắc Giang, nam thanh niên này đã không làm chủ được tay lái và đâm vào đuôi một xe tải di chuyển cùng hướng.
Vụ tai nạn khiến nam thanh niên ngã xuống đường nguy kịch, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Nhiều cư dân mạng bức xúc cho rằng vụ tai nạn là "cái giá" cho hành vi lái xe lạng lách, đánh võng của nam thanh niên

Đoạn video sau đó được đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa phần cư dân mạng tỏ ra hết sức bức xúc với hành vi lái xe lạng lách, đánh võng và vượt ẩu bất chấp nguy hiểm của thanh niên nói trên.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng vụ tai nạn là “cái giá phải trả” cho hành vi tham gia giao thông nhưng xem thường pháp luật của thanh niên này. Facebook Thích Ánh Viên bày tỏ: “Chạy vậy thì chịu rồi”. Tài khoản Bích Phượng bình luận: “Cái kết đến nhanh quá, xin chia buồn”. Trong khi đó, nick name Jenny Lan cho rằng: “Đi thế này chỉ khổ người khác với gia đình thôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.