Tránh xe máy quay đầu ‘né chốt’, ô tô suýt đâm CSGT

25/08/2020 16:09 GMT+7

Cú quay đầu bỏ chạy đột ngột của người đàn ông điều khiển xe gắn máy khiến tài xế lái ô tô phía sau giật mình, đánh lái qua lề đường chiều đối diện suýt đâm vào CSGT đang làm nhiệm vụ.

Vụ việc được cho là xảy ra tại Bắc Giang vào sáng ngày 25.8.2020 khiến nhiều người “cười ra nước mắt”. Theo hình ảnh ghi lại từ camera hành trình của xe ô tô, khi xe này đang di chuyển trên đường, phía trước xe máy do một người đàn ông điều khiển bất ngờ quay đầu không quan sát. Cú quay đầu khiến tài xế ô tô giật mình đánh lái khiến chiếc xe vọt sang lề đường chiều ngược lại và suýt nữa đâm vào xe công vụ cũng như lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ.
Bình luận trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bức xúc với hành vi của người đàn ông điều khiển xe máy. Đa phần cho rằng người đàn ông này quay đầu xe nhằm “đào tẩu”, né chốt CSGT vì bản thân điều khiển xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm.
Trong khi đó, với người lái ô tô, tất cả đều bày tỏ sự cảm thông vì tài xế hoàn toàn bị động và là “nạn nhân” của cú quay đầu cẩu thả từ người lái xe máy. Không những vậy, nhiều tài khoản cũng khen ngợi tài xế xe ô tô vì lái xe đúng luật và bản lĩnh, nhờ vậy vẫn có thể phanh kịp tránh không đâm phải CSGT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.