‘Tức điên’ vì bị tạt đầu, tài xế ô tô... chạy bộ rượt xe máy

25/09/2020 08:29 GMT+7

Chiếc xe máy chạy ẩu, bất chấp nguy hiểm tạt đầu xe tải đang vào cua khiến xe tải phải phanh gấp, tài xế ô tô sau đó “tức điên” đã nhảy xuống xe chạy bộ… rượt theo xe máy.

Mới đây, một đoạn video ghi lại hình ảnh “cười ra nước mắt”, khi tài xế xe tải do qua bực tức việc xe máy chạy ẩu, tạt đầu suýt gây tai nạn nên đã nhảy xuống và… chạy bộ đuổi theo xe máy.
Theo thông tin và hình ảnh trích xuất từ camera của một xe di chuyển phía sau, vụ việc xảy ra vào buổi tối. Khi xe tải đang xi-nhan xin đường và đánh lái rẽ phải, bất ngờ một xe máy chạy phía sau vẫn “cố đấm ăn xôi”, lách qua để vượt lên. Tình huống diễn ra bất ngờ khiến tài xế ô tô giật mình. Rất may sau đó người này vẫn kịp phanh xe lại, tránh một vụ tai nạn nghiêm trọng.
Đáng nói, sau khi dừng xe, do quá tức giận với hành vi vượt ẩu, bất chấp nguy hiểm của xe máy, tài xế xe tải sau đó lao xuống xe và chạy bộ đuổi theo xe máy nhằm “dạy một bài học” nhưng… bất thành.
Đoạn video sau khi chia sẻ trên một số diễn đàn, hội nhóm đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hành động có phần hài hước của tài xế ô tô dù khiến đa số cư dân mạng bật cười, nhưng cũng khá đồng cảm. Bởi nhiều người cho rằng hành vi vượt ẩu bất chấp nguy hiểm của người điều khiển xe máy là không thể chấp nhận được.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.