[VIDEO] ‘Quê nghèo’ đón đám cưới với 25 chiếc Mercedes G-Class và xe siêu sang

02/03/2016 10:17 GMT+7

Một đám cưới tại Armenia đã thu hút trên 25 chiếc SUV hạng sang Mercedes G-Glass đen bóng bẩy cùng một số mẫu S-Class và Bentley.

Một đám cưới tại Armenia đã thu hút trên 25 chiếc SUV hạng sang Mercedes G-Glass đen bóng bẩy cùng một số mẫu S-Class và Bentley.

Lạc lõng trong khung cảnh bụi bặm với một số ngôi nhà tạm lụp xụp là hơn hai 25 chiếc SUV hạng sang G-Class dàn hàng ngang đầy hùng dũng khiến ai đi qua cũng phải để mắt tới. Trong đó, hầu hết đều sở hữu màu sơn đen bóng bẩy và có ít nhất 3 “chiến binh off-road” khoác lên mình bộ cánh trắng thanh lịch.

Xe siêu sang Bentley màu trắng và dàn chiến binh Mercedes G-Class

Bên cạnh dàn xe Mercedes hầm hố còn có sự xuất hiện của ít nhất 3 chiếc xe siêu sang mang thương hiệu Bentley với 1 chiếc màu trắng và hai chiếc màu đen. Ngoài ra, còn có vài chiếc sedan hạng sang cỡ lớn thuộc dòng S-Class cũng gia nhập đoàn. Được biết, đoàn xe này hội tụ để tham gia rước dâu cho một đám cưới tại Armenia. Có lẽ cô dâu hoặc chú rể có mối quan hệ mật thiết với hội chơi G-Class tại đây mới huy động được dàn xe hùng hậu như vậy.

Dàn xe SUV hạng sang và xe siêu sang hội tụ tại một đám cưới ở Armenia
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.