VinFast tung bộ đôi xe máy điện cạnh tranh Honda Vision, SH

Đình Tuyên
Đình Tuyên
18/01/2021 10:16 GMT+7

Hãng xe Việt - VinFast vừa trình làng thị trường Việt Nam thêm hai mẫu xe máy điện Feliz và Theon, hướng đến đối tượng khách hàng trung và cao cấp, cạnh tranh với Honda Vision, SH.

Hãng xe Việt - VinFast mới đây tiếp tục tung ra thị trường Việt thêm hai mẫu xe máy điện gồm Feliz và Theon, hướng đến những đối tượng khách hàng trung và cao cấp.
Cụ thể VinFast Feliz là mẫu xe hướng đến những khách hàng nữ là sinh viên, nhân viên văn phòng, nhiều khả năng cạnh tranh trực diện với Honda Vision hay Yamaha Janus. Trong khi đó, với mẫu Theon, VinFast hướng đến khách hàng nam giới và nhiều khả năng sẽ cạnh tranh với mẫu xe Honda SH đang khá ăn khách tại thị trường Việt Nam.
VinFast hiện chưa công bố giá bán chính thức đối với hai mẫu xe máy điện này. Tuy nhiên, với việc sử dụng ắc quy chì, nhiều khả năng giá bán xe Feliz sẽ dao động ở mức 25 - 30 triệu đồng, cạnh tranh trực diện với các đối thủ xe tay ga truyền thống mang thương hiệu Nhật Bản. Trong khi, với trang bị động cơ, hệ thống pin và phanh ABS 2 kênh, Theon nhiều khả năng sẽ có mức giá trên 80 triệu đồng, bao gồm cả 2 cục pin Li-ion hiệu suất cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.