Vượt ẩu không đội mũ bảo hiểm đối đầu ô tô, 2 người bị thương

Việt Đức
Việt Đức
16/06/2020 22:23 GMT+7

Lạng lách, đánh võng, vượt ẩu thiếu quan sát, người đàn ông điều khiển xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm đã đối đầu trực diện với xe ô tô ô tô đi ngược chiều khiến hai người bị thương.

Vụ việc xảy ra vào 2 giờ chiều ngày 15.6 trên cầu vượt Đại Cồ Việt đoạn giao với phố Huế khiến 2 người đi xe máy bị thương. Video về vụ tai nạn được quay lại từ xe ô tô "nạn nhân" do tài tài khoản "Chiến Nguyễn" đăng tải đang gây sốt mạng xã hội chiều 16.6.
Theo đó, clip ghi lại cảnh hai người đàn ông ngồi trên xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm đánh võng sang giữa làn đối diện ở tốc độ cao thiếu quan sát đã đâm trực diện vào xe ô tô 7 chỗ đi ngược chiều khiến hai người trên xe bất tỉnh tại chỗ, chiếc xe máy biến dạng sau va chạm với cả hai xe ô tô. 
VIDEO: Vượt ẩu không đội mũ bảo hiểm đối đầu ô tô
Hiện chưa rõ nguyên nhân tai nạn nhưng nhiều người cho rằng tài xế xe máy có dấu hiệu thiếu tỉnh táo vào thời điểm xảy ra va chạm. Dù nguyên nhân là gì việc vượt xe trên đường 2 chiều thiếu quan sát của người điều khiển xe hai bánh không chỉ khiến bản thân và người ngồi sau gặp nạn mà còn cả những phương tiện cùng lưu thông. Nếu xe ngược chiều trong trường hợp này không phải ô tô mà là xe máy, thiệt hại có thể còn lớn hơn nhiều.
Video cũng là bài học cảnh tỉnh về nguy cơ nghiêm trọng có thể xảy ra khi không đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ bảo hiểm kém chất lượng khi tham gia giao thông bởi dù bạn tự tin lái xe an toàn không có nghĩa người khác cũng vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.