Xe tải chở dầu bốc cháy trên cao tốc: 3 người chết, hơn 70 bị thương

07/08/2018 10:48 GMT+7

Báo cáo cho thấy, chiếc xe tải chở dầu đã va chạm với đuôi xe của phương tiện khác và bốc cháy dữ dội trên đường cao tốc Bologna, nước Ý.

Tính đến thời điểm này, cảnh sát Ý ghi nhận đã có 3 ca tử vong và hơn 70 ca nhập viện vì chấn thương sau vụ va chạm. Sự việc đáng tiếc xảy ra trên đường cao tốc Bologna, một chiếc xe chở dầu được cho là chở khí dầu mỏ hóa lỏng lao mạnh vào đuôi xe phía trước làm bùng lên một vụ nổ kinh hoàng.
Vụ cháy nhìn từ trên cao
Không chỉ có thiệt hại về người, vụ nổ còn khiến một phần đường quốc lộ sụp đổ và thiêu rụi một số xe trong đại lý Peugeot bên đường. Một số video quay lại cho thấy, ngay độ nguy hiểm của vụ tai nạn này khi đám cháy bùng phát như một quả cầu lửa, tạo ra những đám mây đen xám khổng lồ trên bầu trời.
Video: hiện trường vụ nổ kinh hoàng ở Bologna, nước Ý
Chia sẻ với tờ CNN, đại diện cơ quan y tế địa phương thông báo đã có ít nhất 55 ca bỏng từ cấp độ một đến ba được đưa đến bệnh viện. Ngoài ra, còn không ít các trường hợp bị vạ lây do thủy tinh và các mảnh kim loại bay trúng. Theo video ghi lại hiện trường, nhiều khả năng xe bị mất phanh trước thời điểm xảy ra va chạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.