Báo Thanh Niên đồng hành cùng Triển lãm ô tô lớn nhất VN 2016

29/09/2016 11:45 GMT+7

Tại 2 triển lãm ô tô lớn nhất VN diễn ra tháng 10 tới, Báo Thanh Niên sẽ chuyển tải, liên tục cập nhật những thông tin đa chiều, hình ảnh video trực tiếp từ triển lãm đến bạn đọc cả nước, nhất là các tín đồ xe hơi không có dịp thưởng lãm.

Video: Báo Thanh Niên đồng hành cùng triển lãm ô tô lớn nhất VN
Đến hẹn lại lên, tháng 10 là thời điểm rộn ràng của làng xe Việt bởi hàng trăm mẫu xe hấp dẫn tề tựu tại 2 triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam: Vietnam Motor Show 2016 diễn ra từ ngày 5 - 9.10 tại Hà Nội và Vietnam International Motor Show 2016 diễn ra từ ngày 26 - 30.10 tại TP.HCM. Mỗi triển lãm mang một sắc thái khác nhau nhưng cùng có điểm chung là nơi quy tụ dàn xe mới hấp dẫn, lần đầu xuất hiện trước khi chính thức đến tay người tiêu dùng.
Với đội ngũ phóng viên đông đảo ở nhiều lĩnh vực thông qua các kênh: Báo điện tử, Báo in, Tuần san và truyền hình, Thanh Niên sẽ chuyển tải và liên tục cập nhật những thông tin mới nhất, hấp dẫn nhất cùng hình ảnh video đa chiều về toàn cảnh triển lãm, mẫu xe mới cùng loạt bài phân tích chuyên sâu về thị trường xe Việt thông qua hai kỳ triển lãm này đến bạn đọc cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.