‘Biker’ phóng nhanh nẹt pô bị cô gái mắng không có não

22/12/2016 12:53 GMT+7

Cô gái lái xe Honda LEAD chuyển hướng vượt xe bất ngờ bị thanh niên lái mô tô phân khối lớn vượt sát sườn và nẹt pô đã không giấu bức xúc khi nhân đèn đỏ vượt lên mắng “biker” không có não.

Cô gái lái xe Honda LEAD chuyển hướng vượt xe bất ngờ bị thanh niên lái mô tô phân khối lớn vượt sát sườn và nẹt pô đã không giấu bức xúc khi nhân đèn đỏ vượt lên mắng “biker” không có não.

>> ‘Nữ quái’ lái xe Toyota bằng la zăng băng trên cao tốc
>> Tìm hiểu thói quen chơi mô tô của phái đẹp
>> Hé lộ bí mật gây sốc của đôi cánh trước đầu xe đua Ducati

Vừa qua trên mạng xã hội đang nóng với clip một cô gái chặn đầu xe mô tô phân khối lớn mắng lái xe không có não. Clip cho thấy thanh niên đi xe phân khối lớn gắn camera đang di chuyển ở tốc độ cao nẹt pô và vượt nhanh người phụ nữ đi xe LEAD đang chuyển hướng. Người phụ nữ khá bức xúc khi lao lên chặn đầu xe phân khối lớn lúc dừng đèn đỏ và mắng: “Tôi không biết anh chạy xe gì, chạy xe phải có lương tâm và có não. Ít nhất đừng làm phiền người khác”. Clip được ghi lại tai Xa lộ Hà Nội, TP.HCM.

Người phụ nữ chuyển hướng vượt xe từ khá sớm

Có nhiều người tỏ thái độ bất bình với thanh niên chạy xe phân khối lớn nhưng cũng không ít người cho rằng người phụ nữ lái xe LEAD cũng sai khi “chuyển làn” đột ngột, thiếu quan sát. Tuy nhiên, clip cho thấy cả hai đều đang di chuyển trên cùng một làn đường, người phụ nữ chuyển hướng vượt xe chậm và cách xe phân khối lớn một khoảng khá xa.

Có lẽ, người phụ nữ chỉ mắc lỗi thiếu quan sát từ xa mà thôi trong khi lái xe phân khối lớn dường như đang chạy quá tốc độ cho phép (60 km/giờ) không duy trì khoảng cách an toàn, cố tình nẹt pô ngay thời điểm cô gái vượt xe có thể khiến người khác giật mình làm gián tiếp tăng nguy cơ tai nạn. Trên thực tế, có một bộ phận không nhỏ người lái mô tô thiếu ý thức tham gia giao thông khi nẹt bô tùy tiện liên tục thậm chí sử dụng thay còi xe gây bức xúc không nhỏ.

Người phụ nữ bức xúc chỉ tay mắng lái xe mô tô - Video: Vitalk

Trái lại, nhiều chị em khi tham gia giao thông thiếu quan sát, đổi hướng không xi nhan cũng thường gây ra những va chạm không đáng có, dễ trở thành “ác cảm” trong mắt nhiều người cùng lưu thông.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.