Clip: Tai nạn thương tâm khiến 5 người chết trên Quốc lộ 5

Việt Đức
Việt Đức
24/07/2019 17:12 GMT+7

Xe tải chở nước tránh vụ tai nạn khiến 1 người chết ở tốc độ cao mất lái lật xe gây ra vụ tai nạn tiếp theo còn thương tâm hơn khi có tới 5 nạn nhân bị tử vong, 2 người thương nặng.

Clip: Tai nạn thương tâm khiến 5 người chết trên Quốc lộ 5

Clip ghi lại từ camera hành trình của một xe container đi ngược chiều cho thấy, khoảnh khắc trước khi xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng khiến 5 người chết, 2 người bị thương nặng. Vụ việc xảy ra tại km 63+300 đoạn qua địa phận thôn Tường Vu, xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương. Đáng chú ý, trước thời điểm xảy ra tai nạn đây cũng là hiện trường của một vụ tai nạn khác khiến người đàn ông đi tập thể dục tử vong sau khi va chạm với xe khách 16 chỗ.

Hình ảnh từ clip và hiện trường cho thấy tài xế lái xe tải chở nước đã chạy tốc độ cao trước thời điểm xảy ra tai nạn đánh lái gấp tránh xe máy và hiện trường vụ tai nạn trước đó khiến xe đâm vào dải phân cách, lật nghiêng đè lên những người đang chờ sang đường tại lối mở tự phát trên quốc lộ 5. Ngay khi clip được đăng tải, nhiều người cho có thể tài xế xe tải đã bị phân tâm cùng với tốc độ di chuyển cao gây ra va chạm nhưng lối mở tự phát trên đường quốc lộ lại là lý do khiến sự việc trở lên nghiêm trọng hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.