Hai bánh húc 4 bánh ‘ngửa bụng’, chuyện lạ nhưng có thật

27/12/2016 08:46 GMT+7

Chiếc Fiat Uno dừng giữa ngã tư trái phép, rẽ trái bất ngờ thiếu quan sát bị một chiếc Kawasaki Vulcan 900 đâm ngang hông và lật ngang.

Chiếc Fiat Uno dừng giữa ngã tư trái phép, rẽ trái bất ngờ thiếu quan sát bị một chiếc Kawasaki Vulcan 900 đâm ngang hông và lật ngang.

>> ‘Biker’ phóng nhanh nẹt pô bị cô gái mắng không có não
>> ‘Nữ quái’ lái xe Toyota bằng la zăng băng trên cao tốc
>> Xem cảnh sát giao thông luyện kỹ năng lái ô tô

Một clip được quay từ camera giám sát khiến không ít người dở khóc dở cười. Theo đó, một tài xế lái chiếc Fiat Uno hatchback đời cũ lúng túng dừng xe trái phép tại ngã tư trước khi bất ngờ bẻ lái về bên trái nhưng thiếu quan sát đã bị chiếc mô tô Kawasaki Vulcan 900 đang chạy ở làn bên tông phải. Cú đâm trực diện bên hông ở tốc độ cao khiến chiếc xe hơi bật ngửa, lái xe mô tô văng mạnh vào cánh cửa xe hơi.

Xe mô tô chạy tốc độ cao lao vào tài xế thiếu quan sát khi rẽ trái

Thông tin cho biết lái xe mô tô đã rất may mắn chỉ bị một số vết bầm tím, không bị thương nặng dù video cho thấy cú va chạm rất mạnh. Có lẽ việc mặc trang bị bảo hộ xịn cùng mũ bảo hiểm fullface và va chạm với phần mỏng nhất của xe là cánh cửa giúp hấp thụ lực tác động đã cứu lái xe mô tô thoát chết trong gang tấc.

Video: Hai bánh húc 4 bánh ‘ngửa bụng’, chuyện lạ nhưng có thật

Vậy kinh nghiệm rút ra từ clip này là gì? Nếu bạn nhìn thấy một chiếc xe dừng lại không đúng chỗ hay quá đột ngột thì hãy cẩn thận bởi nó có khả năng thay đổi hướng đi bất ngờ. Lúc này hãy giảm tốc độ, rà phanh và quan sát trước sau để sẵn sàng ứng phó là rất cần thiết. Ngoài ra, việc trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ khi đi mô tô cũng rất quan trọng bởi nó có thể bảo vệ bạn trong những tình huống bất ngờ kể trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.