Kinh hoàng xe tải chạy bạt mạng, vượt cẩu thả trên phố

28/08/2020 19:38 GMT+7

Chiếc xe tải chạy di chuyển với tốc độ kinh hoàng ở phần đường ngược chiều, liên tục vượt hàng loạt xe và khiến nhiều người tham gia giao thông “đứng tim”.

Đoạn video ghi lại cảnh một chiếc xe tải chạy bạt mạng, vượt ẩu vào tối ngày 27.8 tại đường Phổ Quang (quận Tân Bình, TP.HCM) khi được chia sẻ trong các hội nhóm, mạng xã hội đã khiến không ít người bức xúc, phẫn nộ.
Theo hình ảnh trích xuất từ camera hành trình, vào thời điểm xảy ra vụ việc, chiếc xe tải di chuyển ở làn đường ngược chiều và vượt liên tiếp nhiều ô tô con với tốc độ kinh hoàng.
Đáng nói, sau khi vượt qua chiếc xe có gắn camera hành trình, dù gặp một xe tải khác đang đi ở làn đường ngược lại, người lái chiếc xe tải vượt ẩu vẫn cố trườn lên, tạt đầu một xe SUV 7 chỗ và tiếp tục di chuyển với tốc độ cao trước khi mất hút khỏi góc quay của camera.
Màn phóng nhanh, vượt ẩu diễn ra “nhanh như chớp” thậm chí khiến lái xe tải chạy hướng ngược lại “đứng hình”, không kịp phản ứng. Trong khi đó, nhiều người đi đường cũng được một phen “hú hồn”.
Trên mạng xã hội, nhiều người ví von chiếc xe tải chạy bạt mạng “như một cơn gió” hay xe có gắn động cơ phản lực… Không ít người bình luận đề nghị cơ quan chức năng xem lại hình ảnh, truy biển số xe và có hình thức xử phạt thích đáng nhằm ngăn chặn hành vi tham gia giao thông vô trách nhiệm như tài xế xe tải này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.