‘Nữ quái’ lái xe Toyota bằng la zăng băng trên cao tốc

13/12/2016 06:00 GMT+7

Thật không thể tin nổi! Một tài xế nữ vẫn có thể lái chiếc xe Toyota RAV4 băng băng trên cao tốc đông người với bánh xe chỉ còn trơ la zăng.

Thật không thể tin nổi! Một tài xế nữ vẫn có thể lái chiếc xe Toyota RAV4 băng băng trên cao tốc đông người với bánh xe chỉ còn trơ la zăng.

>> Kỳ lạ xe Lada tự lái vào bãi đỗ sau tai nạn mất tài xế
>> Sale nữ xinh đẹp trổ tài drift với Triton dọa… khách hàng
>> Hoàng tử Ả Rập trở thành 'soái ca' khi ủng hộ phụ nữ lái xe

Toyota nổi lên là một thương hiệu bền bỉ theo thời gian, ít hỏng vặt nhưng “trâu” tới mức đi bằng cả la zăng trong clip này thì thật hiếm thấy. Đoạn clip được ghi lại trên đường cao tốc khiến nhiều người giật mình khi một chiếc Toyota RAV4 màu đỏ vẫn tiếp tục chạy như chưa có chuyện gì xảy ra trên cao tốc dù lốp ở bánh trước xe đã bay từ lúc nào, thậm chí bộ la zăng cũng không còn nguyên vẹn.

Người phụ nữ vẫn vô tư lái xe ngay cả khi chiếc la zăng đã vỡ nát, lốp không còn

Mặc dù clip chỉ ghi lại được một bên xe nhưng nhiều khả năng bánh trước phía bên kia cũng trong tình trạng tương tự bởi tài xế nữ bên trong vẫn có thể lái xe đi thẳng mà không gặp “khó khăn” nào. Tất nhiên, chắc chắn tài xế bên trong biết rõ tình trạng của chiếc xe mình đang lái nhưng có vẻ như cô lười gọi cứu hộ hoặc một lý do tế nhị nào đó nên vẫn tiếp tục vận hành bất chấp xế cưng “đau đớn” nhưng không thể kêu cứu.

Clip lái xe không cần lốp của "nữ quái" trên đường cao tốc - Nguồn: Wesley Tanner
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.