Siêu xe Ferrari 458 Spider bị nghiền nát do không rõ nguồn gốc

20/03/2018 17:35 GMT+7

Cảnh sát khu vực West Midlands, Anh vừa công bố đoạn video ghi lại cảnh phá hủy siêu xe Ferrari 458 Spider từng bị cho là xe trộm cắp.

Ngay sau khi đoạn video này được công bố, ông Zahid Khan, 30 tuổi - người được cho là chủ sở hữu của chiếc siêu xe này, cho biết sẽ gửi đơn kiện cảnh sát khu vực West Midlands lên toà án, do đã phá hủy chiếc xe của ông.
Video ghi lại cảnh siêu xe Ferrari 458 Spider bị phá hủy - Nguồn: Metro
Chiếc xe này bị cảnh sát tịch thu khi đang đổ trên vỉa hè trước toà án Birmingham Crown, trong lúc ông Zahid Khan đang tham gia vào một phiên tòa.
Theo tờ thông tin từ The Sun, chiếc Ferrari 458 Spider bị cảnh sát West Midlands tịch thu vào tháng 4.2017, do bị tình nghi là xe trộm cắp, không rõ nguồn gốc. Trong khi đó, ông Zahid Khan cho biết thông qua người môi giới, ông đã bỏ tiền mua chiếc siêu xe này vào năm 2017 trong một cuộc bán đấu giá. Tuy nhiên, tại thời điểm cảnh sát tịch thu chiếc 458 Spider, Zahid Khan lại không có đủ giấy tờ để chứng minh rõ nguồn gốc của chiếc xe.
Siêu xe này bị phá hủy sau khi cảnh sát xác định nó không có bảo hiểm hợp lệ và bị coi là "xe loại B" - xe không đủ thủ tục pháp lý để lưu thông và buộc phải tiêu hủy.
Ferrari 458 Spider bị cảnh sát tịch thu khi đang đổ trên vỉa hè trước tòa án Birmingham Crown
Tính từ thời điểm chiếc Ferrari 458 Spider bị cảnh sát khu vực West Midlands tịch thu cho đến khi đoạn video ghi lại cảnh phá huỷ được công bố đã gần 1 năm. Zahid Khan khá bất ngờ khi nhận được thông tin này: “Tôi không thể tin rằng họ đã phá hủy chiếc siêu xe của tôi. Tôi đang lên kế hoạch đưa cảnh sát ra tòa vì vi phạm lệnh của tòa án và phá xe tôi một cách bất hợp pháp. Tôi đã mất nhiều tiền để mua được chiếc xe này và đang cố chứng minh nó không phải là xe bị đánh cắp”. - ông Zahid Khan chia sẻ.
Trước đó, ông Zahid Khan từng bị 6 người làm thuê tố cáo do có hành vi lừa đảo. Vụ việc này khiến ông bị phạt 150 giờ lao động công ích, tuy nhiên Zahid Khan đã không chấp nhận án phát của tòa án và nộp đơn kháng cáo. Đến nay, khi vụ kiện chưa được giải quyết, Zahid Khan lại tiếp tục dính vào vụ kiện khác liên quan đến chiếc siêu xe Ferrari 458 Spider vừa bị cảnh sát phá hủy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.