Tài xế bán tải tạt đầu container còn ‘hổ báo’ chỉ tay hăm dọa

19/09/2020 10:36 GMT+7

Sau khi đánh lái chuyển làn không xi-nhan, tài xế xe bán tải không những không xin lỗi mà còn tỏ thái độ hung hãn, chặn đầu và hù dọa người lái container.

Vụ việc nói trên vừa xảy ra vào chiều ngày 17.9.2020.
Theo đoạn video được trích xuất từ camera hành trình, khi chiếc xe container đang di chuyển trên đường thì gặp một ô tô bán tải chạy phía trước ở làn đường phía bên phải. Đi được một đoạn, chiếc bán tải bất ngờ chuyển làn sang trái mà không bật xi-nhan báo hiệu.
Tình huống diễn ra bất ngờ khiến tài xế container giật mình đánh lái để tránh. Chiếc container lấn qua phần đường cho xe chạy chiều ngược lại. Thời điểm này cũng có một container khác đang lao đến. Rất may tài xế container vẫn kịp giảm tốc và đánh lái đưa xe quay lại phần đường của mình một cách an toàn.
Đáng nói, sau khi tình huống trên xảy ra. Tài xê lái ô tô bán tải không những không xin lỗi mà còn cố gắng đuổi theo và chặn đầu xe container. Sau đó, người này mở cửa kính xe và liên tục có những cử chỉ hăm dọa, dằn mặt tài xế lái container rồi sau đó mới chịu bỏ đi.
Mặc dù không xảy ra va chạm cũng như không gây thiệt hại gì nhưng đoạn video khi đăng tải trên các diễn đàn, hội nhóm lại gây chú ý từ cộng đồng mạng, bởi hành vi ứng xử kiểu “hổ báo cáo chồn” của lái xe bán tải.
Tài khoản Nguyễn Nam Tiến bình luận: “Không chuyển làn khi không đủ điều kiện an toàn, lái xe bán tải đã sai lại tính giở thói côn đồ, mong cơ quan chức năng xử lý nghiêm những trường hợp này”.
Trong khi đó, không ít người cũng tán dương người lái xe container vì lái xe bình tĩnh và có “cái đầu lạnh”, tránh được những va chạm, xô xát không đáng có.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.