Tạt đầu xe tải, ô tô bị kéo lê trên đường

01/06/2017 14:49 GMT+7

Đang lưu thông, chiếc ô tô 5 cửa bất ngờ cắt ngang trước đầu xe tải chạy phía sau khiến tài xế không kịp xử lý, đâm mạnh vào phần đuôi xe ô tô rồi kéo lê chiếc này trên đường.

Vụ tai nạn xảy ra ở Brisbane, Australia. Camera hành trình gắn trên các xe đi phía sau cho thấy, khi đang lưu thông trên đường, chiếc Holden Astra 5 cửa bất ngờ cắt ngang đầu xe tải đang chạy phía sau. Tài xế điều khiển chiếc ô tô dường như không quan sát kính chiếu hậu khi cho xe chuyển vào làn đường mà xe tải đang lưu thông.
Video: Vụ tai nạn giữa xe tải và xe ô tô hiệu Holden Astra  - Nguồn: Carscoop
Tình huống bất ngờ cộng với chiếc ô tô đi vào khu vực điểm mù, khiến tài xế xe tải không kịp phản ứng và kéo lê chiếc Holden Astra trên đường. Người điều khiển chiếc Holden Astra may mắn thoát chết khi xe tải dừng lại sau cú tông mạnh vào phần đuôi xe. Cảnh sát giao thông địa phương ngay sau đó đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Lỗi được xác định thuộc về người điều khiển xe ô tô.
Vụ tai nạn này một lần nữa cảnh báo người điều khiển ô tô khi tham gia giao thông trên đường, đặc biệt khi lưu thông gần các loại xe tải, xe container. Khi cần vượt xe tải lớn, xe container hãy chú ý quan sát để tránh trường hợp tự đưa mình vào thế khó, ngoài đèn tín hiệu (xi nhan), người lái nên nháy đèn pha/cos hoặc còi để báo hiệu với xe container. Để hạn chế tối đa việc di chuyển vào điểm mù của xe container, lái xe ô tô nên tập trung quan sát, dứt khoát trong thao tác lái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.