‘Thót tim’ trước cảnh Mazda CX-5 kéo lê Yamaha Exciter trên phố Hà Nội

Cảnh tượng chiếc xe gắn máy kẹt dưới gầm ô tô hiệu Mazda CX-5 và bị kéo lê trên phố ở Hà Nội khiến nhiều người rùng rợn và sửng sốt khi không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Một đoạn video quay bằng điện thoại đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội ghi lại cảnh tưởng khiến nhiều người phải “thót tim”. Trong đoạn video này, chiếc ô tô Mazda CX-5 màu trắng di chuyển trên đường phố, dưới gầm xe kéo lê theo một xe gắn máy hiệu Yamaha Exciter. Trong khi, phần ốp chắn bùn ở hốc bánh xe sau đã bị bung ra, vung vẩy như sợi dây khi xe đang chạy.
Do chủ nhận đoạn video phát tán trên mạng chỉ ghi hình từ khi chiếc xe máy đã bị kéo lê trên đường. Vì vậy, nhiều người xem rất tò mò không biết nguyên nhân vụ việc ra sao và chủ nhân chiếc xe gắn máy Yamaha Exciter ở đâu thời điểm xảy ra vụ việc?
Đáng chú ý, trên nhiều diễn đàn, không ít tài khoản khi nhìn cách di chuyển có vẻ “bình thản” của chiếc ô tô thì cho rằng người lái xe không hề hay biết việc chiếc xe của mình đang kéo lê theo một xe máy dưới gầm. Chính vì vậy mới lái xe di chuyển với tốc độ vừa phải trên phố suốt một quãng đường khá dài.
Trong khi đó, cũng không ít người chỉ trích người lái ô tô vì thiếu tập trung quan sát, gây hoang mang cho người tham gia giao thông.
Theo thông tin lan truyền trên mạng, sự việc xảy ra trên phố Tây Sơn (đoạn dưới chân cầu vượt Ngã Tư Sở), Quận Đống Đa, Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.