Xe máy tông đuôi bán tải, thiếu niên bay vào thùng xe như ‘xiếc’

Đình Tuyên
Đình Tuyên
28/09/2020 19:47 GMT+7

Tình huống nhào lộn vào thùng ô tô bán tải theo kiểu “santo” của thiếu niên ngồi sau xe máy đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, đoạn video ghi lại cảnh tượng nói trên được đang tải và chia sẻ rộng rãi trên nhiều diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội những ngày qua.
Theo thông tin trích xuất từ camera phía sau của xe bán tải là “nạn nhân”, vụ va chạm xảy ra vào ngày 14.9.2020. Thời điểm diễn ra vụ việc, chiếc xe bán tải đang di chuyển với tốc đố trung bình trên đường thì phía sau bất ngờ một chiếc xe máy chạy tới và tông thẳng vào đuôi xe.
Đáng nói, trên xe máy lúc này chở hai thiếu niên. Vụ va chạm khiến xe máy và người điều khiển ngã lăn ra đường. Trong khi, người ngồi sau là một thiếu niên mặc áo sơ mi trắng khá giống đồng phục học sinh, sau cú tông trực diện vào đuôi ô tô bán tải đã lộn nhào về phía trước và rơi “tót” vào thùng xe bán tải.
Cú “santo” vào thùng xe khá vừa vặn và “điệu nghệ” này khiến đoạn video nhận được sự chú ý lớn từ “cư dân mạng”. Trên các diễn đàn, hội nhóm, nhiều người nhận định đoạn video khá hài hước, “mang tính giải trí cao”, đồng thời bày tỏ sự “thán phục” với biệt tài “santo” không thua gì diễn viên xiếc của thiếu niên ngồi phía sau xe máy.
Trong khi đó, một số ít tài khoản “nghiêm túc” hơn thì cho rằng hai thiếu niên lái xe máy quá ẩu và thiếu quan sát dẫn đến tai nạn. Đồng thời những tài khoản này cũng không quên bày tỏ sự “quan ngại” về thực trạng nhiều thanh thiếu niên thời gian gần đây điều khiển xe tham gia giao thông không chấp hành luật và gây mất an toàn cho cộng đồng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.