Xem & nghe 10.2.2014

10/02/2014 03:00 GMT+7

The Nut Job (tên tiếng Việt: Phi vụ hạt dẻ) khởi chiếu tại các rạp VN từ 14.2 với các định dạng 2D, 3D phiên bản phụ đề tiếng Việt và phiên bản lồng tiếng Việt. Bộ phim có những cuộc giải cứu cam go, các màn gây cười kinh điển, hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khán giả khó tính nhất.

The Nut Job (tên tiếng Việt: Phi vụ hạt dẻ) khởi chiếu tại các rạp VN từ 14.2 với các định dạng 2D, 3D phiên bản phụ đề tiếng Việt và phiên bản lồng tiếng Việt. Bộ phim có những cuộc giải cứu cam go, các màn gây cười kinh điển, hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khán giả khó tính nhất. (P.C.Tùng)

The Nut Job
Cảnh trong phim

Xuân trên quê hương - chủ đề đêm nhạc mừng xuân mới cũng như ngày Tình nhân 14.2 của Tình khúc vượt thời gian 2014 qua những ca khúc xuân và tình yêu lãng mạn. Đêm nhạc có sự tham gia của các ca sĩ hải ngoại: Lệ Thu, Thái Châu, Đức Huy, Nhật Hạ và các ca sĩ trong nước: Ánh Tuyết, Quang Linh, Vân Khánh, Dương Ngọc Thái, Hồng Mơ... Chương trình sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM vào lúc 20 giờ ngày 22.2.2014. (D.L)

Ca sĩ Lệ Thu
Ca sĩ Lệ Thu - Ảnh: Jet

Phim trinh thám, hành động Đặc vụ bóng đêm (Jack Ryan: Shadow recruit) đang được công chiếu tại các rạp trong nước. Phim hấp dẫn nhờ cốt truyện mới lạ với hình mẫu anh hùng bất đắc dĩ đầy thú vị của Jack Ryan, người dựa vào những khả năng và lý tưởng của chính bản thân để giải quyết một biến cố vượt quá khả năng.  (P.C.Tùng)

Nam diễn viên Mỹ Neil Patrick Harris
Cảnh trong phim

Nam diễn viên Mỹ Neil Patrick Harris được Đại học Harvard tôn vinh bằng giải Hasty Pudding ngày 7.2 vừa qua. Đây là giải thưởng thường niên do Khoa Kịch nghệ Trường đại học Harvard bình chọn dành cho người có nhiều đóng góp cho nghệ thuật. Để xứng với danh hiệu Người đàn ông của năm 2014, anh đã hài hước xuất hiện trên sân khấu Trường Harvard trong trang phục tóc giả, đồ lót và giày đỏ trên sân khấu của trường đại học này. (Ngọc Bi, theo Reuteurs)

 Ca sĩ Uyên Linh
Ca sĩ Uyên Linh - Ảnh: L.CK

Đêm nhạc chào mừng ngày Tình nhân (14.2.2014) chủ đề Cảm ơn tình yêu với những bài hát hay nhất về tình yêu và phần biểu diễn của các cặp đôi ca sĩ, diễn ra vào đúng ngày 14.2 tới (lúc 20 giờ) tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Tham gia chương trình có các ca sĩ: Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Quang Dũng, Uyên Linh, MC Phan Anh... (D.L)

>> Ánh Tuyết nức nở kể chuyện nhạc sĩ Văn Cao
>> Khi Ánh Tuyết hát nhạc vàng giọng Quảng
>> Nghe Ánh Tuyết hát boléro 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.