Xem & nghe 6.6.2013

06/06/2013 03:00 GMT+7

Triển lãm ảnh Thiên thần trong phố của nhiếp ảnh gia Jean-Paul Lefret đang diễn ra đến ngày 30.6 tại L’Espace, Hà Nội. Nội dung triển lãm là hình ảnh những người nữ trẻ (lấy cảm hứng từ những hình tượng quen thuộc) “hiện hình” trong khung cảnh đô thị đương đại xô bồ. Jean-Paul Lefret sinh năm 1957 tại Côte d’Ivoire (Bờ Biển Ngà), học nhiếp ảnh tại Pháp.

Triển lãm ảnh Thiên thần trong phố của nhiếp ảnh gia Jean-Paul Lefret đang diễn ra đến ngày 30.6 tại L’Espace, Hà Nội. Nội dung triển lãm là hình ảnh những người nữ trẻ (lấy cảm hứng từ những hình tượng quen thuộc) “hiện hình” trong khung cảnh đô thị đương đại xô bồ. Jean-Paul Lefret sinh năm 1957 tại Côte d’Ivoire (Bờ Biển Ngà), học nhiếp ảnh tại Pháp. (Ngọc Bi)

 Triển lãm ảnh Thiên thần trong phố
Một tác phẩm tại triển lãm

Bẫy tình, phim của đạo diễn Đặng Tất Bình, do Công ty Bách Việt Phương Nam và chi nhánh Hãng phim truyện 1 tại TP.HCM sản xuất, với sự tham gia của các diễn viên: Thành Được, Thùy Trang, Kim Dung, Bảo Sơn, Hải Hùng, Phước Lộc... Phim phát sóng lúc 22 giờ mỗi ngày trên HTV9. (N.V)

 Hè không phai
Cảnh trong phim - Ảnh: M&T

Hè không phai, phim do M&T Pictures sản xuất, đạo diễn: Võ Việt Hùng, phát trên HTV7 lúc 20 giờ chủ nhật đến thứ năm hằng tuần, từ 16.6. Phim là câu chuyện sinh động của các bạn nhỏ trong kỳ nghỉ hè tại một miền quê với muôn vàn điều kỳ thú, có sự tham gia của các diễn viên: Quang Thái, Lưu Quang Anh, Yu Dương, Song Ngư, Mạc Tống Đan, Lê Hải, Đoàn Thanh Phong, Ngọc Trinh, Hoàng Trinh... (N.V)

>> Trịnh Kim Chi- Thành Được - mối tình “chị em”
>> Thành Được lần đầu làm “gay”
>> Thành Được yêu Cao Minh Đạt
>> Giọng ca Thành Được "tái xuất 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.