Xem & nghe 8.3.2014

08/03/2014 03:00 GMT+7

Đêm Da Vàng với những nhạc phẩm Trịnh Công Sơn do ca sĩ Đức Tuấn (ảnh) thể hiện, diễn ra lúc 21 giờ ngày 9.3 tại phòng trà Đồng Dao và 15.3 tại phòng trà Không Tên, TP.HCM.

Đêm Da Vàng với những nhạc phẩm Trịnh Công Sơn do ca sĩ Đức Tuấn (ảnh) thể hiện, diễn ra lúc 21 giờ ngày 9.3 tại phòng trà Đồng Dao và 15.3 tại phòng trà Không Tên, TP.HCM.

 Đêm Da Vàng với những nhạc phẩm Trịnh Công Sơn
Ảnh: N.V

Đức Tuấn sẽ trình diễn những bài nổi tiếng trong loạt ca khúc Da Vàng đã được cấp phép biểu diễn: Nước mắt cho quê hương, Hành hương trên đồi cao, Ta đã thấy gì trong đêm nay, Bà mẹ Ô Lý, Người già và em bé, Xin cho tôi... và những bản tình ca của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. (N.V)

 Hoàng Mỹ An
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Hoàng Mỹ An (ảnh), á quân Thử thách cùng bước nhảy, vừa gửi đến các bạn trẻ video clip Dancing cùng Mỹ An với những động tác, điệu nhảy nhẹ nhàng, đơn giản. Qua clip này, Mỹ An chia sẻ những bài tập, điệu nhảy đơn giản sẽ giúp các bạn sắp bước vào kỳ thi đại học có thêm sức khỏe, tinh thần học tập thật tốt. (D.L)

Chương trình hòa nhạc Subscription Concert số 68 

Chương trình hòa nhạc Subscription Concert số 68 sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 21 và 22.3 tại Nhà hát lớn Hà Nội. Chương trình có sự tham gia của nhạc trưởng Honna Tetsuji (Nhật Bản - ảnh), Ngô Hoàng Quân (độc tấu cello) và các nghệ sĩ đến từ Dàn nhạc giao hưởng VN. (D.L)

 Phim hành động Non-Stop

Phim hành động Non-Stop do Jaume Collet-Serra đạo diễn, với sự tham gia của Liam Neeson (ảnh), Julianne Moore, Michelle Dockery... ra rạp từ 7.3. Non-Stop lôi cuốn khán giả bằng kịch bản gay cấn, nghẹt thở và hấp dẫn trong không gian một chiếc phi cơ dân dụng bay vượt Đại Tây Dương. (Đ.T)

 Đêm nhạc Hà Trần chủ đề All the hits

Đêm nhạc Hà Trần chủ đề All the hits do chính cô biên tập và lựa chọn những bài hát ghi dấu tên tuổi Trần Thu Hà (ảnh) trong suốt hơn 10 năm ca hát để gửi đến khán giả TP.HCM (như Sắc màu, Hương xưa, Ra ngõ tụng kinh, Ngày em đến, Biết mãi là bao lâu, Đôi giày lười...). Chương trình còn có khách mời là Quán quân Sao Mai -Điểm hẹn 2012 Nguyễn Đình Thanh Tâm (lần đầu kết hợp cùng Hà Trần), diễn ra tại phòng trà We, TP.HCM vào đêm 9.3. (D.L)

>> Đức Tuấn, Ngọc Anh kể chuyện 'Chênh vênh' trong Bài hát Việt
>> Thanh Thúy, Đức Tuấn góp mặt trong 'Còn mãi với thời gian
>> Đêm nhạc kịch của Đức Tuấn
>> Đức Tuấn chia sẻ về Truyện Ca
>> Đức Tuấn: Tôi sẽ xúi bố đi thi hát 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.