Ý kiến...

19/03/2010 09:01 GMT+7

(Nhân đọc loạt bài Làn sóng sách best seller - Xem TN TT> từ 15 đến 17.3.2010) (TNTT>) Việc các NXB sử dụng những cách PR để làm tăng giá trị của cuốn sách, hay như hai tác giả của cuốn The Discipline of Market Leaders tự mua sách của mình để đẩy nhanh số lượng tiêu thụ mà quý báo đã đề cập, tuy không bị coi là phạm luật nhưng đó thực sự là một hành động thiếu đạo đức.

Tác giả và NXB đã quá coi thường độc giả, làm thế chẳng khác nào là “lừa đảo”, đem đến cho độc giả một giá trị không thật, một cuốn sách không có chất lượng nội dung đúng với những gì người ta nói về nó. Điều đáng buồn là tôi nghĩ không chỉ hai tác giả này như vậy, mà chắc hẳn có rất nhiều người trong ngành công nghiệp xuất bản làm vậy._Nguyễn Thị Phố (phohoa23...@yahoo.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.