Một du khách mới đến Đồng Hới lần đầu ngỡ ngàng: "Nhìn thấy bưu điện khang trang mình rất mừng, lao ngay vào phòng máy bấm số, bấm đi bấm lại hai, ba lần đều không được, vừa bước ra khỏi phòng máy, mình bị ngay một tràng dài những lời "hướng dẫn" của cô nhân viên trông rất trẻ, đẹp: Muốn gọi thì phải ghi số chứ, không nhìn thấy mọi người đang ghi số đó à. Giấy kia kìa, có nhìn thấy không đấy? Mình thật thất vọng quá". Khi được hỏi thì nhân viên ở đây cho biết: "Chị vui lòng chờ em hỏi lãnh đạo của em đã, nhưng chị không phải là người đầu tiên hỏi vấn đề này đâu ạ!".
Người dân vẫn phải ghi số khi cần gọi điện |
Không biết đến bao giờ thì lãnh đạo Bưu điện tỉnh Quảng Bình mới trả lời câu hỏi vì sao lại cứ phải "ghi số đi em"? Hay lãnh đạo cho rằng người dân ở đây vẫn chưa đủ khả năng tự bấm máy!?
Phong Giang - Ngọc Phi (SV Báo chí ĐHKH Huế)
Bài tham gia trang này xin gửi về: Trang “Ý kiến”, Báo Thanh Niên, 248 Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM hoặc e-mail: ykien@thanhnien.com.vn.
Bình luận (0)