Bưu điện thành phố sao... lạc hậu thế!

27/01/2007 00:22 GMT+7

Điệp khúc "ghi số đi em" vẫn còn tồn tại, diễn ra thường nhật tại Bưu điện tỉnh Quảng Bình nằm ngay trung tâm thành phố Đồng Hới. Với 6 phòng nghe thuộc hạng "top", đội ngũ nhân viên không thua kém bất kỳ bưu điện nào, hệ thống máy tính được lắp đặt đầy đủ, chỉ khác các bưu điện khác là có thêm một giỏ đựng giấy để khách hàng ghi số nếu muốn gọi điện thoại.

Một du khách mới đến Đồng Hới lần đầu ngỡ ngàng: "Nhìn thấy bưu điện khang trang mình rất mừng, lao ngay vào phòng máy bấm số, bấm đi bấm lại hai, ba lần đều không được, vừa bước ra khỏi phòng máy, mình bị ngay một tràng dài những lời "hướng dẫn" của cô nhân viên trông rất trẻ, đẹp: Muốn gọi thì phải ghi số chứ, không nhìn thấy mọi người đang ghi số đó à. Giấy kia kìa, có nhìn thấy không đấy? Mình thật thất vọng quá". Khi được hỏi thì nhân viên ở đây cho biết: "Chị vui lòng chờ em hỏi lãnh đạo của em đã, nhưng chị không phải là người đầu tiên hỏi vấn đề này đâu ạ!".


Người dân vẫn phải ghi số khi cần gọi điện

Không biết đến bao giờ thì lãnh đạo Bưu điện tỉnh Quảng Bình mới trả lời câu hỏi vì sao lại cứ phải "ghi số đi em"? Hay lãnh đạo cho rằng người dân ở đây vẫn chưa đủ khả năng tự bấm máy!?

 Phong Giang - Ngọc Phi (SV Báo chí ĐHKH Huế)

Bài tham gia trang này xin gửi về: Trang “Ý kiến”, Báo Thanh Niên, 248 Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM hoặc e-mail: ykien@thanhnien.com.vn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.