Yêu cầu xử lý nghiêm vụ công ty du lịch bị tố quỵt tiền tỉ của khách

Trung Hiếu
Trung Hiếu
13/09/2018 19:30 GMT+7

Tổng cục Du lịch yêu cầu Sở Du lịch TP.HCM phải nhanh chóng thanh tra, xử lý vụ việc Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Sài Gòn Chợ Lớn bị tố cáo quỵt tiền tỉ của khách đi tour.

Chiều 13.9, liên quan vụ việc Công ty CP dịch vụ du lịch Sài Gòn Chợ Lớn ở số 25 Đào Duy Anh, Q.Phú Nhuận (TP.HCM) bị tố cáo quỵt tiền tỉ của khách đi tour mà Báo Thanh Niên đưa tin, ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, cho biết đã nắm tình hình và chỉ đạo các cơ quan liên quan xử lý.
Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Nguyễn Quý Phương, Vụ trưởng Vụ Lữ hành (Tổng cục Du lịch), cho hay đã chỉ đạo Sở Du lịch TP.HCM vào cuộc kiểm tra. Hiện Vụ Lữ hành đang đợi kết quả báo cáo.
Cũng theo ông Phương, việc xử lý phải dựa vào kết quả kiểm tra của Sở Du lịch TP.HCM, nếu cần thiết sẽ chuyển vụ việc cho cơ quan công an đề nghị xử lý.
Sau khi bài viết Thêm một công ty du lịch bị tố quỵt tiền tỉ của khách đăng tải trên Thanh Niên tối ngày 12.9, ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM đã yêu cầu Thanh tra sở và Phòng Lữ hành nhanh chóng giải quyết, xử lý đảm bảo quyền lợi cho khách.
Liên quan đến vụ việc Công ty TNHH thương mại và dịch vụ quảng cáo Golux ở số 85 Nguyễn Hữu Cầu, Q.1 cũng bị tố quỵt tiền tỉ của khách hàng, Sở Du lịch TP.HCM đã gửi công văn báo cáo Tổng cục Du lịch và Thanh tra Bộ VH - TT - DL cũng như phối hợp chặt chẽ với Phòng CSĐT tội phạm về tham nhũng, kinh tế và buôn lậu (PC03, Công an TP.HCM) xác minh, điều tra.
Công ty Golux bị tố quỵt tiền tỉ của khách hàng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.