YHL và hành trình hướng đến thương hiệu ‘Mỹ phẩm quốc dân’

06/04/2019 09:00 GMT+7

Chỉ mới bắt đầu từ năm 2015, lúc đó, YHL có trên 10 sản phẩm thiên về chăm sóc, dưỡng da, đặc trị chuyên sâu. Tuy nhiên, chưa đầy 5 năm sau, YHL từng bước chuyển mình và chạm đến thương hiệu 'Mỹ phẩm quốc dân'.

YHL bắt đầu bằng chính trải nghiệm tự thân

YHL được khơi nguồn từ đam mê và khát vọng mọi phụ nữ Việt đều có cơ hội được sử dụng những dòng mỹ phẩm chất lượng mà không còn đắn đo về tiền bạc. Và người khơi nguồn chính là chị Hằng Lê - nhà sáng lập thương hiệu YHL.
Hằng Lê - người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm YHL
Hằng Lê - người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm YHL
Tâm và tầm luôn được đặt lên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh và theo sát từng bước đi của YHL. Mỗi dòng sản phẩm trước khi đưa đến tay khách hàng đều trải qua 3 khâu:
- Sản xuất: YHL được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu, sản xuất bằng công nghệ hiện đại tại các nước: Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Tận dụng nguồn nguyên liệu sạch, 100% thiên nhiên tại các nước này.
- Kiểm nghiệm: Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định gắt gao ở nước sở tại và được cấp phép lưu hành của Bộ Y tế Việt Nam.
Tiếng lành đồn xa, YHL ngày càng được biết đến nhiều hơn thông qua phương thức… truyền miệng. Một lần nữa, YHL lan tỏa trong giới nghệ sĩ và được đánh giá rất tốt.
YHL trở thành người bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc, cải thiện và gìn giữ nét đẹp thanh xuân của nhiều nghệ sĩ cùng hàng triệu khách hàng khắp cả nước lẫn Việt kiều.

Tạo sự khác biệt - không ngừng đổi mới

Để đạt được những thành công đó, Công ty Hằng Lê đã thực hiện chiến lược tạo sự khác biệt - không ngừng đổi mới. Khác biệt ở YHL chính là xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Việt mang chất lượng quốc tế nhưng giá thành “rất Việt” dành cho phụ nữ Việt. Bất kể giàu hay nghèo, mọi phụ nữ Việt đều có thể chạm tay đến những sản phẩm YHL - được sánh tầm với những thương hiệu “đắt xắt ra miếng”.
Khi chọn YHL, bạn không chỉ được cải thiện về làn da, mái tóc, cơ thể, tân trang nhan sắc mà còn được trải nghiệm cảm xúc bản thân luôn được nâng niu, chiều chuộng, được thấu hiểu mà còn xen lẫn sự tự hào vì đã tìm ra được bí quyết gìn giữ thanh xuân tuyệt vời.
Để xứng danh với thương hiệu “mỹ phẩm quốc dân”, thời gian tới, YHL sẽ tiếp tục phủ sóng các kênh bán hàng ở nhiều tỉnh thành khắp cả nước, lấn sân vào các trung tâm thương mại, mở chi nhánh ở một số nước khác và phát triển bán hàng qua các kênh thương mại điện tử.
Thông tin liên hệ:
YHL - Hằng Lê
- Hotline: 19001068
- Địa chỉ: 459-461 CMT8, phường 13, quận 10, TP.HCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.