• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Big C được nhận bằng khen cuộc vận động ưu tiên dùng người Việt

23/05/2019 08:37 GMT+7

Ngày 21/5/2019 tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội diễn ra Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

 

Tại sự kiện, Big C - một thành viên của Central Group Việt Nam đã đón nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương dành cho tập thể tiêu biểu có thành tích trong 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

 

dai dien Central Group nhan bang khen

 

Big C và GO! là hệ thống siêu thị và đại siêu thị hàng đầu trong nước của Central Group Việt Nam, với hệ thống phân phối gồm 36 siêu thị và Trung tâm thương mại tại 21 tỉnh thành trên toàn quốc, bày bán hơn 40,000 sản phẩm. “Tỷ lệ hàng Việt đang kinh doanh tại các siêu thị Big C và GO! Việt Nam được duy trì ở mức khoảng 96% trên cơ cấu hàng hóa. Và chúng tôi cam kết sẽ giữ vững tỷ lệ này. Chúng tôi luôn chú trọng phát triển kinh doanh hàng Việt. Đây chính là nguyên tắc kinh doanh của chúng tôi nhằm đồng hành cùng chính phủ trong công cuộc hỗ trợ và thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam phát triển lớn mạnh, phục vụ nhu cầu tiêu dùng hàng hóa của người dân, góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế đất nước”, đại diện Central Group Việt Nam cho biết.

 

tap the va ca nhan nhan giai thuong

 

Hiện nay, Central Group Việt Nam đang hỗ trợ doanh nghiệp Việt trong việc thâm nhập vào hệ thống phân phối hiện đại, phát triển thị trường, xây dựng thương hiệu, bằng các chương trình hành động thiết thực, cụ thể như: thu mua nông sản trực tiếp từ nông dân và hợp tác xã với chiết khấu 0%, hỗ trợ nông dân vùng sâu, vùng xa và dân tộc thiểu số bằng chương trình “Sinh kế cộng đồng”, tổ chức Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan từ năm 2016 đến nay.

Top
Top