• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Video

CEO Nike John Danahoe phát ngôn vuốt ve thị trường Trung Quốc và gây bất mãn với phần còn lại của thế giới

Nguyễn Minh Tâm
nguyenminhtambctt15@gmail.com
30/06/2021 12:00 GMT+7

Mới đây, trong cuộc gọi với các nhà phân tích Phố Wall về báo cáo thu nhập mới nhất của Nike, giám đốc điều hành Nike, ông John Danahoe phát biểu: "Chúng tôi là thương hiệu thể thao lớn nhất ở đó, và chúng tôi là thương hiệu của Trung Quốc và vì Trung Quốc". Phát biểu này khiến cộng đồng quốc tế, đặc biệt là những người yêu thích thương hiệu thời trang này trên toàn thế giới không khỏi bất ngờ và phẫn nộ. Nhiều người cho rằng phát biểu trên của giám đốc điều hành Nike là không tôn trọng các khách hàng bên ngoài thị trường Trung Quốc, nhiều người cũng đặt ra câu hỏi có phải Nike là thương hiệu của Trung Quốc? Nguồn: Nike, Getty, Pinterest, Businessoffashion, Agoda, People, The Sun, Ragus, Investo, Sneaker Bar Detroit, Sneakerholicvietnam, Solecollecter, StockX, Travelmag

John Danahoe: "Nike là thương hiệu của Trung Quốc và vì Trung Quốc"

 
Top
Top