Trong toàn bộ chuỗi giá trị, HEINEKEN Việt Nam đang hỗ trợ gần 200.000 việc làm, đóng góp gần 1% tổng GDP của cả nước, liên tục giữ vị trí một trong những doanh nghiệp đóng ngân sách nhà nước nhiều nhất.

Để có những thành công ngày hôm nay, từ các chuyên gia đến đội ngũ người lao động Việt Nam đã đặt hết tâm huyết vào chất lượng sản phẩm. HEINEKEN Việt Nam tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với 12 lần giành giải thưởng chất lượng của HEINEKEN toàn cầu.

Các sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam đến người tiêu dùng theo những cách sáng tạo nhất. HEINEKEN Việt Nam đã được vinh danh là Nhà tiếp thị của năm và thương hiệu bia Heineken được vinh danh là Thương hiệu của năm do Hiệp hội Tiếp thị di động Việt Nam bình chọn.

Tinh thần khởi nghiệp, sáng tạo và đổi mới đã giúp công ty liên tục mang đến những sản phẩm mới, những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người tiêu dùng Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam giới thiệu Bia Việt năm 2020. Tháng 8.2021, HEINEKEN Việt Nam lại cùng người tiêu dùng đồng sáng tạo ra sản phẩm bia lúa mì Tiger Platinum.

HEINEKEN Việt Nam cũng tạo ra thị trường mới khi là nhà sản xuất nước táo lên men đầu tiên tại Việt Nam. Công ty cũng nhanh chóng giới thiệu thức uống không cồn Heineken 0.0 trong nỗ lực cùng Chính phủ Việt Nam tuyên truyền, khuyến khích uống có trách nhiệm “Đã uống rượu bia thì không lái xe”.

HEINEKEN Việt Nam tin rằng tăng trưởng trong kinh doanh sẽ có nhiều ý nghĩa hơn nếu doanh nghiệp gắn liền với lợi ích và sự phát triển của cộng đồng. Vì thế, công ty luôn tích cực trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng như: đóng góp máy thở, các thiết bị y tế trong mùa dịch Covid-19; đóng góp Quỹ phòng chống Covid-19 và cứu trợ nhân dân vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai…

HEINEKEN Việt Nam đặt mục tiêu phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động. Những thành tựu nổi bật là HEINEKEN Việt Nam đang nấu bia với 56% năng lượng tái tạo, nhà máy sử dụng nước hiệu quả nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, là nhà máy hầu như không còn chất thải chôn lấp.

Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong Top 2 các công ty phát triển bền vững nhất Việt Nam do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI bình chọn. Như vậy, HEINEKEN Việt Nam nằm trong số 3 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam trong 6 năm liền.

Tiếp bước hành trình 30 năm phát triển cùng Việt Nam, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục mục tiêu đầy tham vọng “Nâng tầm cam kết” đến năm 2025.

Mục tiêu 100% nước được bù hoàn đồng nghĩa với việc HEINEKEN Việt Nam phải tìm cách trả lại cho môi trường đúng lượng nước đã dùng trong quá trình sản xuất. Vì thế, để đánh dấu cột mốc ý nghĩa trên hành trình “30 năm phát triển cùng Việt Nam”, HEINEKEN công bố cam kết đóng góp 30 tỉ đồng cho các hoạt động bảo tồn môi trường tự nhiên tại Việt Nam.

HEINEKEN Việt Nam đã có 30 năm phát triển cùng đất nước và con người Việt Nam. HEINEKEN cũng sẽ tiếp bước trên hành trình phát triển một cách có trách nhiệm và bền vững.

Nguồn: Heineken

Báo Thanh Niên
22.01.2022

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.