>> Yến Hân

Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2019, Thaco đã liên tục đưa vào hoạt động 5 Showroom Peugeot mới, và không ngừng tiếp tục mở rộng hệ thống và gia tăng dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi.

Đây chính là những điểm ấn tượng với khách hàng, khẳng định sự thành công của hãng xe sang đến từ Pháp tai thị trường Việt Nam.

Thaco đã khiến những người yêu thích Peugeot tại Việt Nam vô cùng phấn khích khi liên tục mở rộng hệ thống phân phối, bảo hành, đồng thời gia tăng các quyền lợi cho khách hàng.

Cụ thể, đã có 5 Showroom Peugeot mới được đưa vào hoạt động gồm: Vũng Tàu, Đà Lạt, Quảng Bình, Đà Nẵng, Nha Trang, nâng tổng số lên 14 showroom 3S và 4 showroom 1S. Tính chung mạng lưới hệ thống showroom, đại lý trên toàn quốc của Peugeot hiện tại là 25 điểm bán hàng. Anh Lai (Q.9, TP.HCM)- một người đang sở hữu ô tô, cho biết: “Khi mua xe ô tô, người mua rất quan tâm đến hệ thống showroom, đại lý, điểm bảo trì xe của hãng đó, vì thế hãng nào có hệ thống này mạnh sẽ là lợi thế rất lớn, được khách ưu tiên mua hàng”.

Các showroom Peugeot tại thị trường Việt Nam có thiết kế Bluebox sang trọng của Peugeot toàn cầu. Các lựa chọn màu sắc chủ đạo xanh - trắng nhằm tạo vẻ hài hòa, dịu mắt cho khách hàng. Tiêu chuẩn 3S toàn cầu của tập đoàn Peugeot bao gồm Phòng trưng bày sản phẩm (Sales), Xưởng dịch vụ (Service) và Phòng phụ tùng & trang thiết bị chính hãng (Spare Parts). “Tất cả đều phải đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt của thương hiệu xe Pháp và phải được tập đoàn Peugeot nghiệm thu mới chính thức đi vào hoạt động”, đại diện một showroom Peugeot cho hay.

Cũng theo vị này, các showroom của Peugeot đều được tọa lạc tại những vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện. Điều này giúp khách hàng dễ tìm kiếm, thuận tiện khi cần liên hệ, tham quan thưởng lãm các mẫu xe hay thực hiện các giao dịch khác – đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Cũng chính từ cú bứt tốc mở rộng hệ thống showroom ấn tượng, Peugeot đã có doanh số bán hàng rất tốt tại thị trường Việt Nam với hơn 2.200 xe bán ra chỉ trong 8 tháng đầu năm 2019. Nếu tính từ thời điểm hãng xe này ra mắt bộ đôi SUV 5008 & 3008 trong năm 2017, đến nay đạt doanh số hơn 6.000 xe chỉ riêng tại thị trường Việt Nam. Qua đó có thể thấy xe ô tô mang thương hiệu Peugeot ngày càng được khách hàng Việt ưa chuộng, lựa chọn.

Theo tiết lộ từ đại diện Peugeot, từ nay đến cuối năm 2019 sẽ có thêm 4 showroom mới đi vào hoạt động, nâng tổng số lên 22 Showroom tại thị trường Việt Nam. Nếu như năm 2014 hãng Peugeot mới có showroom đầu tiên tại Phú Mỹ Hưng (Q.7, TP.HCM), sau đó trung bình mỗi năm hãng phát triển thêm 2-3 showroom thì việc chỉ riêng 6 tháng đầu năm 2019 đã có 5 showroom Peugeot mới được mở và dự kiến trong năm nay có đến 9 showroom Peugeot được khai trương, cho thấy sự phát triển thần tốc của hãng này để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Khu vực trưng bày xe của showroom được thiết kế rất sang trọng và hiện đại, trưng bày các mẫu xe Peugeot đang được ưa chuộng và khu vực công nghệ thực tế ảo Amplified Experience độc quyền của hãng để trải nghiệm cảm giác cầm lái Peugeot.

Trong khi đó, xưởng dịch vụ - sửa chữa được đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại, phân bổ theo từng phân khu chức năng, như khu vực sửa chữa thân vỏ, máy chẩn đoán, phòng sơn nhanh, phòng sơn sấy, kho phụ tùng chính hãng... “Dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì luôn được hãng Peugeot quan tâm, đầu tư, thể hiện trách nhiệm và tính chuyên nghiệp hãng”, đại diện một showroom Peugeot chia sẻ.

Bên cạnh đó, chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện Total Care cũng là ưu điểm nổi bật của hãng Peugeot. Đây được đánh giá là chính sách bảo hành dài hạn với nhiều chương trình ưu đãi sau bán hàng thuận tiện cho khách hàng. Nếu như trước đây, chính sách bảo hành chính hãng là 3 năm nay tăng lên tới 5 năm hoặc 150.000km tùy điều kiện nào đến trước cho khách hàng của 3 dòng xe Peugeot 3008, Peugeot 5008 và Peugeot Traveller, kèm gói bảo hiểm vật chất 1 năm cho bộ đôi 3008 & 5008. Ngoài ra, hãng xe đến từ Pháp còn có chính sách hỗ trợ phương tiện đi lại trong lúc khách hàng chờ đợi xe sửa chữa, bảo hành.

Đầu tháng 8.2019, Peugeot Việt Nam triển khai My Peugeot App - ứng dụng di động dành cho chủ nhân Peugeot, cung cấp mọi thông tin dịch vụ đang hiện hữu của Peugeot như: hướng dẫn vận hành xe, đặt lịch hẹn dịch vụ, tra cứu thông tin bảo hành, lịch sử bảo trì, sửa chữa xe, các chương trình chăm sóc khách hàng hiện hành, tìm kiếm và dẫn đường tới xưởng dịch vụ gần nhất, đánh giá phản ánh chất lượng dịch vụ... Chương trình Service Clinic, dịch vụ kiểm tra bảo dưỡng xe lưu động tại các thị trường xa xưởng sửa chữa cũng đang được khách hàng đánh giá cao.

Đồ họa: Lâm Nhựt

Báo Thanh Niên
27.09.2019

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.