Đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, liên tục ra mắt sản phẩm mới chất lượng, thiết lập mức giá cạnh tranh và chi phí vận hành tốt nhất trong phân khúc là cách Suzuki chọn hướng đi trên thị trường ô tô Việt Nam.

Hướng đi này đã giúp Suzuki đạt được “quả ngọt” khi có doanh số 8 tháng đầu năm 2020 tăng trưởng 105% so với cùng kỳ năm 2019 (riêng doanh số tháng 8.2020 tăng trưởng 122% so với cùng kỳ năm ngoái) mặc dù tổng doanh số các thành viên VAMA giảm đến 24%.

Kể từ tháng 6 năm 2019, Suzuki liên tục giới thiệu những mẫu xe mới nhất trên thế giới, có thể kể đến là mẫu MPV Ertiga Sport, Không những nằm trong top xe bán chạy trên thị trường tháng 8 tại Việt Nam, XL7 hoàn toàn mới còn đạt danh hiệu chiếc “Xe của năm 2020” tại Indonesia.

Ertiga 2020 mang đến cho khách hàng sự hài lòng từ chi phí sở hữu hợp lý đến các trang bị an toàn thiết yếu.

Riêng XL7 hoàn toàn mới nhận được sự đánh giá cao từ người dùng nhờ thiết kế với các điểm nhấn khác biệt như giá nóc thể thao, dải đèn pha full LED, tùy chọn phối 2 màu ngoại thất tạo cá tính riêng,... Ngoài ra các tính năng an toàn cùng nội thất hiện đại tăng thêm sự thú vị cho người lái như vô lăng D-cut thể thao, màn hình LCD đa thông tin hiển thị màu ấn tượng,... là những điểm cộng lớn cho xe.

Theo một số nguồn tin từ đại lý, mẫu sedan đẳng cấp Ciaz mới sẽ nhanh chóng được ra mắt Việt Nam vào cuối tháng 9, với hàng loạt tính năng an toàn như: cảnh báo chệch làn đường và khoảng cách với xe phía trước, nhắc nhở di chuyển theo xe phía trước, phân bố lực phanh điện tử (EBD), chống bó cứng phanh (ABS), camera lùi,... Ciaz mới sẽ là mẫu sedan đầu tiên trong phân khúc hạng B có màn hình tích hợp tiện ích thông minh như điều khiển bằng giọng nói, kết nối Wifi/4G, cảnh báo giao thông... Suzuki cũng tăng số lượng xe có sẵn, để đảm bảo khách hàng không phải chờ đợi cho dù lượng đặt mua lớn.

Suzuki đảm bảo trên những mẫu xe như XL7 hoàn toàn mới, Ertiga Sport đều được trang bị các công nghệ an toàn như: cân bằng điện tử (ESP®), khởi hành ngang dốc (HHC), camera lùi và cảm biến đỗ xe, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hỗ trợ lực phanh (BA), thân xe hấp thụ lực tác động nhằm giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp xảy ra va chạm (PIMB).

Với mẫu Ertiga Sport, hãng tối ưu mức giá bán giúp khách hàng tiết kiệm được khoảng hơn 90 triệu đồng cho sản phẩm chất lượng không thua kém bất cứ đối thủ nào. Ertiga 2020 cũng đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu, chỉ tiêu thụ từ 4,74 lít/100km. Nếu tính theo giá xăng hiện hành gần 15.000 đồng/lít, xe lăn bánh khoảng 30.000 km/năm thì tổng chi phí nhiên liệu Ertiga Sport trong 5 năm sẽ tiết kiệm được gần 27 triệu đồng so với đối thủ cùng phân khúc.

Bên cạnh đó, từ tháng 4.2020, Suzuki áp dụng thời gian bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km, miễn phí 3 lần công bảo dưỡng đầu tiên, tần suất bảo dưỡng giảm 33%. Khách hàng chỉ cần bảo dưỡng ở mốc 7.500 km hoặc 6 tháng. Điều này giảm đến 50% tổng chi phí bảo dưỡng trong 3 năm sử dụng. Nếu tính toán trên Ertiga Sport, mỗi năm chỉ cần bảo dưỡng 2 lần với chi phí trung bình hơn 1 triệu đồng, tổng chi phí bảo dưỡng trong 5 năm sẽ giảm đến 50% so với trước, thấp hơn đến 30 triệu đồng so với các dòng xe cùng phân khúc.

Dịch vụ hậu mãi của ô tô Suzuki ngày càng được nâng cấp. Kho phụ tùng được mở rộng, không gian showroom thoải mái và thân thiện với tiêu chuẩn 3S (bán hàng - dịch vụ - phụ tùng) thể hiện sự đầu tư nghiêm túc của hãng xe Nhật đã có kinh nghiệm 25 năm tại thị trường Việt.

Đặc biệt, tháng 9 này, Suzuki hỗ trợ phí trước bạ và chi phí khác cho các dòng xe du lịch, xe thương mại để tri ân sự đồng hành dài lâu của quý khách hàng.

Chi tiết vui lòng liên hệ Đại lý Suzuki ủy quyền trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 18006950 để được hỗ trợ.

Tham khảo bảng giá ô tô Suzuki và giá trị khuyến mãi tháng 9

Tham khảo thêm thông tin tại

https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/32-tin-tuc-suzuki-vietnam-xe-oto/614-chuong-trinh-khuyen-mai-thang-9-viet-nam-suzuki

Nguồn: Suzuki Việt Nam

Báo Thanh Niên
23.09.2020

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.