Cụ thể, khách hàng mua xe Fortuner 2.4 AT 4x2 (FK) và Fortuner 2.4 MT 4x2 (FG) hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 01/05 đến hết ngày 31/05/2020 tại các đại lý Toyota sẽ được hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ, quy đổi ra tiền mặt tương đương hàng chục triệu đồng.

Không chỉ đưa ra ưu đãi đối với khách hàng mua xe Fortuner, TMV còn có những chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng các dòng xe Toyota  “anh, em” khác. Khi làm dịch vụ tại hệ thống đại lý/chi nhánh/trạm uỷ quyền của Toyota trên toàn quốc từ ngày 16/04 đến hết ngày 31/05/2020, chủ xe Toyota sẽ được nhận nhiều quà tặng và hỗ trợ giá phụ tùng, phụ kiện. Cụ thể, chương trình ưu đãi giảm 15% giá bán lẻ phụ tùng sử dụng trong bảo dưỡng và các phụ tùng hao mòn tự nhiên. Ưu đãi giảm 15% giá bán lẻ khi thay thế, sử dụng dung dịch vệ sinh giàn lạnh, súc rửa động cơ và kim phun Toyota. Ngoài ra, Hãng còn ưu đãi 20% giá bán lẻ niêm yết cho dầu động cơ Toyota khi sử dụng dịch vụ có phát sinh thay dầu động cơ và tặng dung dịch khử khuẩn tay khi làm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng.

Không những vậy, khách hàng vay mua xe Wigo – Vios – Avanza – Innova trong tháng 5 cũng được Tài chính Toyota áp dụng lãi suất ưu đãi chỉ 3,99%/năm cố định cho 6 tháng đầu.

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam năm 2009, ngay lập tức mẫu SUV gầm cao này của Toyota đã chiếm lĩnh được thị trường. Cho tới thời điểm này, sau hơn 11 năm có mặt, với gần 100.000 chiếc đã được bán ra, Fortuner vẫn duy trì “ngôi vương” của phân khúc xe thể thao đa dụng mà chưa một chiếc xe nào soán ngôi dù đã có nhiều đối thủ cạnh tranh đến từ các thương hiệu khác nhau.

Cái tên Fortuner trở thành quen thuộc tại Việt Nam. Mỗi khi nhắc tới là người ta khẳng định chắc nịch về một mẫu xe bền, mạnh và tiết kiệm.

Ngay cả khi cả thị trường ảm đạm trong mùa dịch Covid-19 vừa qua thì Fortuner vẫn được khách hàng tin tưởng lựa chọn với doanh số bán hàng rất tốt trong tháng 3, 4).

Điều đó càng minh chứng cho giá trị kinh tế cũng như sử dụng rất lớn mà chiếc xe mang lại cho chủ sở hữu.

Anh Hoàng Trung Quân (Tam Điệp, Ninh Bình) chia sẻ: “công ty mình kinh doanh bên mảng vật liệu xây dựng và có vài mỏ đá nên phải thường xuyên di chuyển để quản lý. Fortuner được lựa chọn đã hơn 4 năm nay cho các phòng ban và không có bất cứ phàn nàn nào về chiếc xe. Có dùng thực tế hàng ngày trên địa hình xấu mới thấy giá trị mà xe mang lại, không có hỏng hóc gì lớn ngoài việc thay thế các phụ tùng định kỳ, tiết kiệm dầu bên cạnh sự rộng rãi mà nhiều người trong công ty rất thích”.

Thông tin chi tiết độc giả xem tại đây

Báo Thanh Niên
20.05.2020

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.