12 điều chưa từng hé lộ về loạt phim X-Men

12/05/2016 13:29 GMT+7

Phần mới nhất của loạt phim về người đột biến X-Men: Apocalypse sẽ ra rạp vào cuối tháng 5 này tại Mỹ. Cùng khám phá những điều thú vị chưa từng công bố xung quanh loạt phim này.

1. Dù từng khiến khán giả mãn nhãn với những pha hành động nguy hiểm và kịch tính nhưng mãi đến X-Men: Days of Future Past (2014), loạt phim này mới nhận được đề cử Oscar ở hạng mục Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất.
2. Biệt thự được dùng làm trường Xavier, nơi đào tạo và bảo vệ các dị nhân trẻ do giáo sư X lập ra, từng xuất hiện trong phim Billy Madison Smallville.
3. Trong phần đầu phim X-Men (2000), Halle Berry (vai Storm) cố gắng nói tiếng Anh giọng Kenya nhưng ở tất cả các phần sau, cô trở lại với tiếng Anh giọng Mỹ.
4. Phim X-Men đầu tiên năm 2000 cũng là lần đầu Stan Lee nhận vai diễn khách mời cho Marvel. Tiếp sau đó, nam diễn viên gạo cội còn xuất hiện trong Hulk (2003), Daredevil (2003), Spider-Man 2 (2004)

5. X-Men 2 (2003) được ghi vào kỷ lục Guiness thế giới ở hạng mục Phim phát hành rộng rãi nhất với 3.741 màn hình công chiếu vào ngày 2.5.2003
6. Ian McKellen (vai Magneto) đã giúp các biên kịch viết phần hai X-Men để đảm bảo rằng phân cảnh Iceman (Bobby Drake đóng) nói chuyện với bố mẹ về sự thật mình là một dị nhân xảy ra chân thật như tình huống ai đó công khai mình bị đồng tính.
7. Kelsey Grammer muốn đóng vai Beast trong X-Men: The Last Stand nên anh đã đăng ký thử vai. Và đây là lần đầu thử vai đầu tiên trong suốt 20 năm làm nghệ thuật của nam diễn viên này.
8. James McAvoy đã cạo đầu để chuẩn bị cho các cảnh quay trong X-Men: First Class nhưng các nhà sản xuất lại muốn anh có tóc ở phần sau nên nam diễn viên lại tốn tiền nối tóc để có ngoại hình như mong đợi.
9. Trang phục của nhân vật Beast trong First Class được làm từ lông cáo Bắc cực.
10. Nicholas Hoult và Jennifer Lawrence (ảnh trên) bắt đầu hẹn hò từ khi quay First Class, cùng thời gian Zoe Kravitz và Michael Fassbender (ảnh dưới) bắt đầu yêu đương.
11. Ryan Reynolds (vai Deadpool trong X-Men Origins: Wolverine 2009, ảnh) và Wesley Snipes (trong vai Blade) là hai diễn viên duy nhất không cần thử vai khi tham gia thế giới X-Men.
12. Will.i.am là một fan bự của nhân vật Nightcrawler (một dị nhân có nước da xanh, đôi tai nhọn, tay ba ngón, một chiếc đuôi dài, có khả năng dịch chuyển nhanh trong không gian) nên nhân vật John Wraith anh vào vai trong X-Men Origins: Wolverine cũng là dị nhân có khả năng dịch chuyển trong không gian.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.