279 ga tàu điện ngầm tại New York phủ sóng Wi-Fi miễn phí

02/01/2017 12:35 GMT+7

Ngay khi năm 2017 bắt đầu, có tổng cộng 279 ga tàu điện ngầm tại thành phố New York, Mỹ được phủ sóng kết nối Wi-Fi miễn phí đến đông đảo người dân.

Theo PhoneArena, chính quyền thành phố New York (Mỹ) phải mất đến 5 năm để hoàn thành dịch vụ này. Điều này sẽ giúp một lượng lớn người dân có thể truy cập internet khi đang phải ngồi đợi tàu.
Với vai trò vận chuyển một số lượng lớn hành khách vào mỗi buổi sáng và tối trong tuần, phủ sóng Wi-Fi được xem là rất quan trọng cho những người không đăng ký dịch vụ dữ liệu di động.
Chủ sở hữu smartphone sẽ thấy tùy chọn để kết nối với điểm phát sóng có tên “Transit Wireless Wi-Fi” khi họ mở trình quản lý Wi-Fi trên thiết bị. Vì thành phố New York được xem là thủ đô thương mại của thế giới nên duy trì kết nối là rất quan trọng đối với những người làm việc tại đây.
2017 hứa hẹn là năm mà người đi tàu điện ngầm tại New York có thể hoàn thành một giao dịch chứng khoán ngay trên điện thoại di động, hoặc mua sắm tại các gian hàng trực tuyến khi đợi tàu điện ngầm đến với nhà ga. Dịch vụ được cung cấp với thời hạn phiên đăng nhập kéo dài 1 giờ, nhưng khi hết hạn người dùng có thể đăng ký tiếp 1 lần sử dụng Wi-Fi tiếp theo, và điều này là miễn phí.
Nếu đang sống ở New York, người sử dụng có thể đến vị trí gần các trạm ga tàu điện ngầm, bật kết nối Wi-Fi trên smartphone và truy cập Wi-Fi miễn phí để tận hưởng tín hiệu internet gửi đến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.