3 lời khuyên đơn giản giúp da mặt trắng hồng không tỳ vết

09/12/2016 11:48 GMT+7

Sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên và tươi trẻ dài lâu là mơ ước của bất kì cô gái nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để thực hiện ước mơ ấy bằng các phương pháp đắt tiền.

Hiểu được khó khăn đó, bài viết dưới đây có đưa ra 3 lời khuyên rất đơn giản mà chị em dễ dàng có được làn da trắng sáng như ý.
Hãy rửa mặt mỗi ngày bằng mật ong
Bạn có thể không tin nhưng rửa mặt bằng mật ong nguyên chất mỗi ngày sẽ giúp cải thiện độ trắng sáng cho làn da chỉ sau 1 tuần.
Cách thực hiện: Hòa tan mật ong vào nước theo tỉ lệ 1:3 rồi thoa đều lên da mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng 1 vài phút, chờ cho lớp mặt nạ khô thì rửa sạch lại với nước mát.
Đắp mặt nạ làm trắng da bằng bí đỏ
Với hàm lượng vitamin A, C, E, khoáng chất (Kali, Beta carotene) và chất chống ô xy hóa dồi dào giúp làm mờ nếp nhăn, kích thích da tái tạo mới cho làn da luôn căng mịn và trắng hồng rạng rỡ.
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 100g bí đỏ gọt vỏ, rửa sạch, luộc chín và nghiền nát
- 1 lòng trắng trứng gà
- 1 thìa café mật ong
- 10 ml sữa tươi không đường
Cách làm: Trộn đều tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên tạo nên hỗn hợp đặc sền sệt. Đắp mặt nạ lên da mặt, để yên 15-20 phút thì rửa sạch lại bằng nước mát.
Áp dụng 2 lần/tuần, làn da trắng sáng rạng ngời sẽ là của bạn.
Mặt nạ làm trắng da bằng bí đỏ
Mặt nạ làm trắng da bằng bí đỏ
Nói không với thức ăn chứa nhiều dầu mỡ
Bạn có biết, thức ăn chứa nhiều dầu mờ không chỉ có hại cho sức khoẻ mà còn thúc đẩy tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn sẽ gây nên những đám mụn xấu xí và làn da xỉn màu, già nua.
Cụ thể, trong các loại thực phẩm sữa, thịt và món ăn chiên rán có chứa nhiều chất béo bão hoà làm da lão hoá nhanh và khô hơn.
Vì vậy, bạn cần thay đổi thói quen, hạn chế ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để luôn có làn da khoẻ đẹp, rạng rỡ dù ở độ tuổi nào.
Ngoài việc phải xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh, chị em cũng cần có một lối sống ngủ nghỉ có khoa học.
Hạn chế dung nạp thực phẩm nhiều dầu mỡ
Hạn chế dung nạp thực phẩm nhiều dầu mỡ
Chỉ với 3 lời khuyên đơn giản như ở trên, chị em đã có thể sở hữu làn da trắng sáng hồng hào tự nhiên như đi spa. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay hôm nay để nhanh chóng biến ước làn trắng hồng thành sự thật và tận hưởng những lợi ích bất tận mà chúng mang lại.
Chúc bạn luôn luôn xinh đẹp và thành công hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.