3 người đàn ông trong cuộc đời Nguyễn Cao Kỳ Duyên

26/10/2013 14:09 GMT+7

(iHay) Trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ, Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn đủ tin và đang đắm say tình mới.

(iHay) Từng trải qua hai cuộc hôn nhân, Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn tràn đầy niềm tin, đắm say bên tình mới.

 
Nguyễn Cao Kỳ Duyên là người phụ nữ tài sắc nhưng lận đận tình duyên - Ảnh Facebook nhân vật

>> Nguyễn Cao Kỳ Duyên và bạn trai "du hí" ở Đà Lạt
>> MC Kỳ Duyên tung tăng đi biển cùng bạn trai

Nguyễn Cao Kỳ Duyên quê gốc Sơn Tây (Việt Nam) sinh ngày 30.6.1965, hiện là Việt kiều Mỹ. Cô tốt nghiệp loại giỏi, ngành Luật tại Đại học Western State, sau đó lấn sân sang nghệ thuật và trở thành một MC nổi tiếng trong cộng đồng người Việt ở nước ngoài. Người đàn bà tài sắc này còn rất thành công trong công việc kinh doanh.

Nhưng trời chẳng cho không ai cái gì, đổi lại những công nhận ấy là một cuộc sống tình yêu nhiều sóng gió: hai lần lên xe hoa, hai lần li hôn và hiện tại, là mẹ đơn thân của hai con nhỏ.

Cái tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn gắn với tên của 3 người đàn ông đi qua đời cô: Nguyễn Quang Li, Trịnh Hội và David Duy Hân.

Cuộc sống vợ chồng giữa Kỳ Duyên - Nguyễn Quang Li có rất nhiều góc khuất và ít người tường tận. Tuy nhiên, qua những gì bà Tuyết Mai (mẹ của Kỳ Duyên) hé lộ thì giữa hai người là sự bất hòa kéo dài.

 
Cuộc hôn nhân thứ nhất khiến cho Kỳ Duyên đau khổ - Ảnh Facebook nhân vật

Bác sĩ người Việt này dường như đã khiến cho vợ mình rơi nước mắt nhiều lần vì sự vô tâm. Ngay việc đưa đón vợ đi biểu diễn, ông cũng liên tục thoái thác. Do vậy, dù có với nhau hai mặt con, nhưng cái kết chia tay của họ là điều tất yếu. Thậm chí, bà Tuyết Mai cảm thấy vui mừng bởi con gái của mình được "giải thoát".

Sau đó ít lâu, Kỳ Duyên lại hạnh phúc bên chàng luật sư, người dẫn chương trình Trịnh Hội. Mối tình của họ rất đẹp.

 
 Kỳ Duyên có cuộc tình đẹp với Trịnh Hội, nhưng rốt cuộc, hôn nhân của họ vẫn tan vỡ - Ảnh Facebook nhân vật

Nhỏ tuổi hơn Kỳ Duyên nhưng Trịnh Hội lại luôn tỏ ra là người đàn ông chín chắn, đem lại bình yên cho người đẹp. Sự hòa hợp về sở thích, đồng cảm trong công việc đã đưa họ đến và gắn bó với nhau bằng một đám cưới lãng mạn trên bãi biển Philippines.

Nhưng đến cuối năm 2008, sau bốn năm chung sống, Kỳ Duyên – Trịnh Hội chính thức đường ai nấy đi. Lý do mà cô đưa ra là bởi cả hai xa nhau quá nhiều. Dù vậy, họ vẫn là bạn và dành cho nhau những lời tốt đẹp.

 
Đối lập với đời sống tình cảm, công việc và sự nghiệp kinh doanh của Kỳ Duyên khá suôn sẻ - Ảnh Facebook nhân vật

Hai năm sau, Trịnh Hội tái hôn, Kỳ Duyên vẫn tất bật với các dự án, công việc và hai thiên thần nhỏ.

Bên cạnh cô lúc này là một chàng trai hào hoa phong độ khác: David Duy Hân. Vào thời điểm đó, người ta đồn đoán rằng chàng Việt kiều này chính là tình cũ của Hồ Ngọc Hà. Trước tin đồn, cả Kỳ Duyên và David đều khẳng định họ không để tâm.

 
Hiện tại, cô đang hạnh phúc với David Duy Hân - Ảnh Facebook nhân vật

Được biết, David làm trong lĩnh vực tài chính và hỗ trợ cô khá nhiều trong kinh doanh. Hai người cũng không e ngại khoe tình yêu thắm thiết của mình khi sánh bước bên nhau đến rất nhiều sự kiện. Những  bức ảnh tình tứ của họ cũng ngập tràn Facebook. Kỳ Duyên luôn dành những lời khen ngợi và tràn đầy tình cảm cho người yêu hiện tại. Cô cho rằng cả hai là hai thỏi nam châm không tách rời nhau được.


Kỳ Duyên từng úp mở về một đám cưới với chàng Việt kiều này - Ảnh Facebook nhân vật
 

Kỳ Duyên cũng từng úp mở về chuyện cưới xin, cô từng nói: “Tôi cảm nhận cuộc sống bây giờ cũng khá hạnh phúc, nếu có ràng buộc bằng một đám cưới cũng chẳng thay đổi được gì, quan trọng là cả hai cảm thấy vui vẻ khi bên nhau là đủ. Tuy nhiên, trong tiếng Mỹ có một câu thế này “Never say never”, tức là tôi sẽ không bao giờ nói không bao giờ”.

 
Họ luôn song hành trong nhiều sự kiện ở cả hải ngoại và Việt Nam - Ảnh: Độc Lập

Người hâm mộ cô đều hi vọng rằng đây là bến đỗ cuối cùng trong đời người phụ nữ tài danh.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên: "Văn hóa Việt ngồi rình để chỉ trích"

Mới đây, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã đăng tải trên Facebook cá nhân một status nhận xét về văn hóa Việt Nam được rất nhiều người quan tâm.

Qua chuyện làm từ thiện của bản thân và thần tượng Angelina Jolie cũng như cách phản ứng khác nhau của công chúng giữa hai nền văn hóa Việt và Mỹ trước việc làm ấy, Kỳ Duyên cho rằng: “Nói chung là văn hóa ngoại quốc khi làm điều gì tốt đều được khen ngợi khuyến khích. Còn văn hóa mình ngồi rình để chỉ trích”.

Cô đưa ra các dẫn chứng để thấy rằng, dù bản thân có cố gắng thế nào cũng không thể làm vừa lòng một bộ phận công chúng Việt: đi ăn uống post hình cũng bị nói là vô tâm vì không làm từ thiện, đến khi giải thích là có làm từ thiện thì lại bị chỉ trích là phô trương…

Trong khi đó, chẳng ai ở phương Tây phàn nàn chuyện Angelina Jolie đi xe tiền tỉ, mua nhà triệu đô và làm từ thiện với sự quảng bá của báo chí quốc tế cả.

Để kết thúc vấn đề, cô kết luận: “Có lẽ đã đến lúc chúng ta nên thay đổi cách suy nghĩ nhất là đối với lớp trẻ ngày nay, để xã hội càng ngày càng tốt đẹp và tích cực hơn”.

Tạ Ban

>> Hoa hậu Hương Giang đọ dáng cùng MC Kỳ Duyên
>> MC Kỳ Duyên diện váy khoét eo khoe dáng thon
>> MC Kỳ Duyên sắp kết hôn lần 3?
>> Nguyễn Cao Kỳ Duyên và bạn trai "du hí" ở Đà Lạt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.