7-Eleven Thái theo dõi cảm xúc khách hàng

18/03/2018 06:00 GMT+7

Thương hiệu cửa hàng tiện lợi 7-Eleven thông báo sẽ áp dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt và phân tích hành vi khách hàng, nhân viên tại toàn bộ 11.000 cửa hàng ở Thái Lan.

Theo tờ The Financial Times, công nghệ do Hãng Remark Holdings (trụ sở tại Mỹ) phát triển có tỷ lệ chính xác hơn 96% và sẽ giúp xác định được khách hàng trung thành, phân tích hành vi, thậm chí đánh giá cảm xúc của người mua hàng.
CP Group, tập đoàn Thái Lan điều hành hoạt động của 7-Eleven tại nước này, cho biết nhờ áp dụng hệ thống trí tuệ nhân tạo tiên tiến, các nhà bán lẻ có thể thấu hiểu khách hàng rõ hơn, cải thiện hiệu quả làm việc của nhân viên và tránh lãng phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.