80% khách hàng mua đất Phú Quốc là ở Hà Nội

25/05/2016 08:55 GMT+7

Ngày 23.5, trong báo cáo về thị trường bất động sản Phú Quốc quý 1/2016, Công ty Savills Việt Nam nhận định có đến 80% khách hàng mua bất động sản tại Phú Quốc đến từ Hà Nội, 15% còn lại đến từ các nơi khác và người địa phương.

Tính đến hết quý 1/2016, tổng nguồn cung của Phú Quốc có hơn 1.700 căn từ 6 dự án biệt thự và 1 dự án căn hộ. Trong đó, phân khúc biệt thự đã bán được 65%, căn hộ bán được 35%. Khách hàng mua chủ yếu để đầu tư và nghỉ dưỡng. Hầu hết các dự án trong tương lai vẫn đang trong giai đoạn quy hoạch. Trong quý 2/2016 các dự án mới và giai đoạn tiếp theo của các dự án hiện hữu sẽ cung cấp ra thị trường 660 căn.
Nhận định về sức hấp dẫn và tương lai của thị trường Phú Quốc, ông Marco Van Aggele, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Serenity Holding chuyên tư vấn, thiết kế, xây dựng và quản lý các khu nghỉ dưỡng, khách sạn với thương hiệu Fusion & Alma, cho biết thị trường bất động sản Phú Quốc sẽ là sự lựa chọn cho những nhà đầu tư có chiến lược lâu dài cho tương lai. Những năm tới, đảo ngọc Phú Quốc sẽ là một trong những tâm điểm thu hút lượng du khách quốc tế từ khắp nơi trên thế giới đến Việt Nam.
“Bạn có thể thấy Bali hoặc Phuket là hai quy mô điển hình. Phú Quốc sẽ phát triển và ghi danh trên bản đồ nghỉ dưỡng cao cấp của thế giới khi được đầu tư cơ sở hạ tầng và những chính sách khuyến khích phát triển nền du lịch phát triển”, ông Marco Van Aggele phân tích.

tin liên quan

Khách quốc tế đến Phú Quốc, Đà Nẵng, Khánh Hòa tăng mạnh
Theo số liệu vừa được Savills VN đưa ra trong báo cáo tình hình thị trường nghỉ dưỡng nửa đầu năm 2016, từ năm 2010 đến 2015, lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng, Khánh Hòa và Phú Quốc tăng trưởng mạnh, xấp xỉ 23% mỗi năm, và chiếm 30% tổng lượng khách cả nước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.