Á hậu Nguyễn Thị Loan bật mí chuyện tình cảm với hot boy bóng rổ cao 1,92m

06/04/2017 10:52 GMT+7

Thời gian gần đây, Nguyễn Thị Loan thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết với Stefan Nguyễn làm dấy lên nghi vấn cô đang hẹn hò với hot boy của đội bóng rổ Saigon Heat.

Trong các trận đấu của Saigon Heat, cô thường xuất hiện ở hàng ghế khán giả để ủng hộ Stefan Nguyễn. Trong một sự kiện đầu tháng 4 này, Nguyễn Thị Loan cũng công khai nắm tay chàng trai cao 1,92m trước ống kính của báo giới.
Trước những câu hỏi về tin đồn tình cảm với Stefan Nguyễn, Á hậu cao 1,76m Nguyễn Thị Loan cho biết Stefan là một anh chàng điển trai, ga lăng và luôn là một người rất ''hợp cạ'' với cô trong khoản... ăn ốc. "Cả hai chúng tôi đều mê ăn ốc nên thường rủ nhau đi ăn sau giờ tập và rất tâm đầu ý hợp về gu ẩm thực. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, mức độ tình cảm vẫn chưa thể gọi là một mối quan hệ yêu đương", Nguyễn Thị Loan chia sẻ.
Từng là vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp, Nguyễn Thị Loan nay có thêm tình yêu mới với bộ môn bóng rổ
Được biết Stefan Nguyễn tên thật là Nguyễn Tuấn Tú, Việt kiều Thụy Điển. Anh sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 1,92m và có gương mặt điển trai. Năm 18 tuổi, anh đã là thành viên của đội tuyển bóng rổ U18 Thụy Điển và đi du đấu khắp châu Âu.
Nhận xét về người yêu tin đồn, Top 20 Hoa hậu Hòa bình Thế giới bật mí: "Stefan là một anh chàng rất dễ thương. Cậu ấy là người nuôi dưỡng tình yêu bóng rổ trong Loan và không thể phủ nhận cậu ấy chính là nguyên nhân lớn trong việc Loan thường xuyên xuất hiện ở các trận đấu của Saigon Heat".
Nhiều năm tập luyện thể thao nên Nguyễn Thị Loan là một trong những người đẹp được đánh giá rất cao về hình thể
Cô từng đoạt giải Người đẹp Biển của Hoa hậu Việt Nam 2010 và hiện vẫn giữ được thân hình nóng bỏng, cuốn hút
Thời gian gần đây, Nguyễn Thị Loan "phải lòng" môn bóng rổ, bên cạnh môn bóng chuyền mà cô vẫn theo đuổi từ khi còn là một cô bé 12 tuổi
 Đều đặn mỗi tuần 2 buổi, Nguyễn Thị Loan tập luyện với sự hướng dẫn của các HLV bóng rổ chuyên nghiệp hoặc với Stefan Nguyễn
Nguyễn Thị Loan từng có mối tình lâu năm với một doanh nhân ở Hà Nội
Tuy nhiên, họ đã chia tay trước thời điểm Nguyễn Thị Loan thi Miss World 2014
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.