Á khôi Áo dài nhờ MC Chuyển động 24h 'kèm cặp' để thi Hoa hậu Quốc tế

03/04/2015 14:30 GMT+7

(iHay) MC Hạnh Phúc sẽ theo sát việc phát triển kĩ năng ngôn ngữ cho người đẹp Phạm Hồng Thúy Vân.

(iHay) Bắt đầu từ tháng 4.2015, Á khôi Thúy Vân sẽ có một huấn luyện viên riêng về ngôn ngữ, nghiêm túc hướng đến cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 sẽ diễn ra tại Nhật Bản vào cuối năm nay.

>> Huyền Ny sang Mỹ dẫn dắt đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2015
>> Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được tổ chức sau 7 năm gián đoạn

MC của VTV là Huấn luyện viên của Á khôi Áo dài Phạm Hồng Thúy Vân
 Thúy Vân đã có cuộc gặp gỡ đầu tiên với HLV ngôn ngữ của mình - MC, Biên tập viên Trần Hạnh Phúc

Tiếng Anh được xem là một trong những rào cản khiến các Hoa hậu Việt Nam khó lòng vươn lên ngôi vị cao tại các cuộc thi nhan sắc thế giới. Chính vì vậy, Á khôi Áo dài Thúy Vân đã nhờ cậy huấn luyện viên (HLV) kèm cặp để 'chinh chiến' Hoa hậu Quốc tế 2015.

HLV ngôn ngữ sẽ rèn luyện để hoàn thiện cho Thúy Vân kỹ năng điều tiết hơi thở, kỹ thuật phát âm cũng như giao tiếp, trả lời phỏng vấn và sự nhạy cảm, tính chuyên nghiệp trước camera, báo chí trong các tình huống giao tiếp.

Người đảm nhiệm vai trò này sẽ là Én vàng của cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2011 và hiện đang là MC - biên tập viên của chương trình thời sự Chuyển động 24h của VTV - Trần Hạnh Phúc.

 
Hạnh Phúc sẽ theo sát việc phát triển kĩ năng ngôn ngữ cho Phạm Hồng Thúy Vân trước khi tham dự Hoa hậu Quốc tế 2015

Bên cạnh Huấn luyện viên về ngôn ngữ, Phạm Hồng Thúy Vân đã có HLV catwalk đầy đủ kinh nghiệm, nắm rõ các kĩ thuật trình diễn của các sân chơi sắc đẹp quốc tế huấn luyện.

Mới đây, Thúy Vân đã có cuộc gặp gỡ đầu tiên với HLV  ngôn ngữ của mình - MC, Biên tập viên Trần Hạnh Phúc. Trong cuộc trò chuyện ngắn này, Hạnh Phúc đã chỉ ra những điểm lỗi, thiếu sót trong cách phát âm và sử dụng từ ngữ, biểu cảm của Thúy Vân, nhờ vậy Thúy Vân đã phần nào nhận ra được sớm những thay đổi cần thiết để có thể phát triển được giọng nói, cách dùng từ, nhả chữ khi giao tiếp và kỹ thuật để sửa một số lỗi về hơi thở và âm nhằm có được giọng nói chuẩn như mong muốn trở thành một MC chuyên nghiệp.

Thúy Vân sinh năm 1993, cao 1,72 m, số đo ba vòng là 82-60-90. Trong cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014, Thúy Vân là một trong những thí sinh nổi bật về khả năng ứng xử, tư duy và kỹ năng trình diễn. Ngoài ra, Thúy Vân cũng nói tiếng Anh thành thạo và lưu loát. Trong đêm chung kết của cuộc thi, Thúy Vân đã sử dụng tiếng Anh trong phần thi ứng xử khi hồi đáp câu hỏi của giám khảo Henri Hubert và đạt thành tích Á hậu 1 chung cuộc.


Thúy Vân và MC Hạnh Phúc - Ảnh: NVCC 

Huy Minh

>> Hoa hậu hài' Thu Trang: 'Nhiều người nghĩ tôi ô môi
>> Những lý do khiến Hoa hậu khắp thế giới bị phản đối
>> Tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản bị phản đối vì không thuần Nhật
>> Trương Hồ Phương Nga có bị tước vương miện hoa hậu?
>> Hoa hậu Kỳ Duyên dự Lễ kỷ niệm 95 năm thành lập trường Lê Hồng Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.