Ai sẽ trở thành quán quân 'Giọng hát Việt nhí 2015'?

23/10/2015 12:42 GMT+7

(TNO) Chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ diễn ra vào tối mai 24.10 tại Hãng phim Giải phóng (TP.HCM). Top 3 gồm Công Quốc, Hồng Minh và Tiến Quang, mỗi thí sinh đều mang một phong cách khác nhau. Giọng ca nhí nào sẽ trở thành quán quân mùa thứ 3?

(TNO) Chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ diễn ra vào tối mai 24.10 tại Hãng phim Giải phóng (TP.HCM). Top 3 gồm Công Quốc, Hồng Minh và Tiến Quang, mỗi thí sinh đều mang một phong cách khác nhau. Giọng ca nhí nào sẽ trở thành quán quân mùa thứ 3?

Ba thí sinh sẽ tranh tài trong đêm chung kếtBa thí sinh sẽ tranh tài trong đêm chung kết

Công Quốc giành trọn cảm tình của khán giả

Công Quốc là một trong những gương mặt được đánh giá cao ngay từ vòng thi Giấu mặt. Giọng hát trong veo đầy cảm xúc, phong cách đơn giản, gần gũi, cộng thêm hoàn cảnh gia đình đặc biệt, cậu bé dễ dàng chiếm được tình cảm của khán giả.
Theo dòng nhạc dân ca trữ tình với những ca khúc đi sâu vào lòng người như: Làng quan họ quê tôi, Xa quê, Trăng quê… nên phong cách của Công Quốc có phần ổn định và vững vàng hơn so với hai thí sinh còn lại.
Công Quốc được nhiều khán giả mến mộ Công Quốc được nhiều khán giả mến mộ 
Trên fanpage của chương trình, có thể nhận thấy Công Quốc là thí sinh có lượng fan áp đảo hơn hẳn. Gần đến đêm chung kết, mọi người lại càng dành cho em nhiều lời khen có cánh và kêu gọi bình chọn cho cậu bé đến từ thành phố biển Phan Thiết, Bình Thuận.
Chưa kể, Công Quốc là thành viên của đội Cẩm Ly nên cũng sẽ nhận được sự ủng hộ từ số lượng fan hùng hậu của chị Tư. Đây được xem là lợi thế lớn của Công Quốc vì kết quả chung cuộc phụ thuộc vào số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả.
Với nhiều ưu thế, Công Quốc đang được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân chương trình Giọng hát Việt nhí năm nay.
Hồng Minh, cô bé “đa sắc màu”
Ngay từ vòng thi Giấu mặt, “công chúa tóc mây” đến từ Đà Nẵng được đánh giá là một trong những thí sinh sẽ đi sâu vào các vòng trong. Mặc dù mới 9 tuổi nhưng Hồng Minh sở hữu giọng hát cao vút, ngọt ngào, trường hơi dài đưa khán giả qua những cung bậc cảm xúc.
Cô bé cũng rất đa tài khi có thể trình diễn nhiều thể loại khác nhau, từ nhạc nhẹ cho đến nhạc dân ca hay nhạc trữ tình. Tuy nhiên, sự “đa sắc màu” này của Hồng Minh khiến em không ghi được dấu ấn cho riêng mình ở một thể loại nhất định.
Hồng Minh thường xuyên dẫn đầu về bình chọnHồng Minh thường xuyên dẫn đầu về bình chọn
Dẫu vậy, Hồng Minh lại là thí sinh thường xuyên dẫn đầu về số lượng bình chọn. Hơn nữa, cô bé còn nhận được sự hậu thuẫn lớn từ fan của cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng cộng đồng Phật giáo (Hồng Minh từng tham gia hát ở các chùa và trong đại lễ Phật đản).
Không những vậy, trong đêm chung kết, Hồng Minh song ca cùng Mỹ Tâm - nữ ca sĩ có lượng fan hùng hậu càng giúp "cô bé tóc mây" có thêm lợi thế.
Trong một cuộc đua mà tin nhắn bình chọn của khán giả đóng vai trò quyết định 100% thì đó là một lợi thế rất lớn với Hồng Minh.
Tiến Quang sẽ tạo nên bất ngờ?
Về phía Tiến Quang, cậu bé được các HLV đánh giá là giọng ca đầy nội lực và có chiều sâu trong âm nhạc, đặc biệt là biết cách truyền tải cảm xúc tới khán giả qua từng câu chữ. Chính vì vậy, nhạc sĩ Dương Khắc Linh thường lựa chọn cho Tiến Quang những ca khúc trầm lắng, có ý nghĩa cảm xúc để cậu bé dễ dàng chạm tới sự rung động của khán giả.
Tuy nhiên, cách nhạc sĩ họ Dương chọn bài làm cho phong cách của Tiến Quang bị “một màu”. Qua nhiều đêm thi nhưng ấn tượng mà em để lại vẫn không có sự khác biệt so với hình ảnh ban đầu.
Tiến Quang vẫn là có thể là nhân tố bất ngờ trong đêm chung kếtTiến Quang vẫn có thể là nhân tố bất ngờ trong đêm chung kết
Nếu như Công Quốc, Hồng Minh ngoài lượng fan riêng còn nhận được sự ủng hộ từ fan của HLV thì Tiến Quang có phần thiệt thòi hơn vì nhạc sĩ Dương Khắc Linh có thời gian dài định cư ở nước ngoài, ấn tượng anh để lại trong các gameshow khác cũng chưa nhiều.
Dẫu vậy, với việc tích cực tập luyện và chuẩn bị cho đêm chung kết, Tiến Quang vẫn có thể là nhân tố bất ngờ trong đêm thi quan trọng này.
Đêm chung kết trao giải diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 24.10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.