An Nguy: Nhiều đạo diễn mời đóng phim sau 'The Face'

29/07/2016 09:30 GMT+7

(iHay) Sau khi rời khỏi The Face , An Nguy tham gia ngay vào một chương trình mới, thoải mái thể hiện cá tính của mình.

(iHay) Sau khi rời khỏi The Face, An Nguy tham gia ngay vào một chương trình mới, tại đây cô thoải mái thể hiện cá tính của mình.

An Nguy tiếp tục tham gia vào một gameshow đòi hỏi sự phản ứng nhanh nhạy
An Nguy là cái tên nhận được nhiều sự chú ý thời gian qua khi tham gia chương trình The Face mùa đầu tiên của Việt Nam. Ngay cả khi đã bị loại, nữ Vlogger vẫn “hot” không kém khi nhận được nhiều quan tâm từ khán giả. Mới đây An Nguy tiếp tục nhận lời tham gia vào một show truyền hình mới có tên Người đứng vững có format gốc là Who’s still standing.
Đây là một gameshow về học thuật kết hợp cảm giác mạnh với sự dẫn dắt của MC Huy Khánh. Điều làm khán giả hào hứng chính là những câu hỏi phản ứng nhanh mà chương trình mang lại. Đặc biệt người chơi sẽ bị sụp ngay xuống hố nếu đưa ra câu trả lời sai.
Nữ Vlogger chia sẻ mình tham gia Người đứng vững vì đây là một gameshow vì trí óc nên muốn thử xem mình thế nào, giải thưởng 100 triệu cũng rất hấp dẫn cô
Xuất hiện tại hậu trường, An Nguy thể hiện bản thân là một cô gái cá tính, điềm tĩnh và luôn thoải mái trước ống kính. Trước khi ghi hình nữ Vlogger đã đến rất sớm để chuẩn bị. Cô chia sẻ bản thân yêu thích màu đen và màu trắng, thích xem phim khoa học viễn tưởng, muốn có siêu năng lực như các nhân vật trong phim.
Sau The Face, An Nguy cho biết đã nhận được khá nhiều lời mời đóng phim từ các đạo diễn trẻ. Thế nhưng cô từ chối hầu hết với lý do cảm thấy bản thân không phù hợp. Cô nói vui rằng “chắc do mình đẹp” nên các đạo diễn mới mời mình.
Trong một đoạn phỏng vấn nhanh, An Nguy hóm hỉnh cho biết: “Nếu có một ngày sống không cần nguyên tắc gì hết thì mình sẽ… khỏa thân ra đường” (cười). An Nguy cũng cho biết mình từng nhiều lần đánh nhau với con trai. “Đánh nhau với con trai thì nhiều, chưa biết ai thắng thì đã được rất đông các bạn khác đến can ngăn”, đây là một trong những kỷ niệm vui thời đi học của An Nguy.
Tập Người đứng vững có sự tham gia của An Nguy sẽ lên sóng lúc 21 giờ 30 ngày 1.8 trên HTV7.
An Nguy cũng bị hỏi rằng có từng đơn phương hay thích ai trong showbiz Việt chưa, cô trả lời rằng không có
Cuối của đoạn phỏng vấn, An Nguy bị ép phải đối diện với sở đoản của mình, đó là hát nhạc Việt Nam
Cô đã trình bày khá miễn cưỡng vài câu trong bài Bèo dạt mây trôi, đây là lần hiếm hoi mà khán giả có dịp nghe cô “khoe giọng”
Minh Nguyễn
Ảnh: Minh Phạm
>> The Face: An Nguy cố kìm nén cảm xúc khi bị Hồ Ngọc Hà loại
>> Hai cô gái 'mục hạ vô nhân' khiến The Face liên tục dậy sóng
>> 'The Face': An Nguy lúng túng vì lần đầu đi giày cao gót diễn catwalk
>> Hot Vlogger An Nguy thừa nhận tham gia 'The Face' để thăng tiến



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.