Angelina Jolie lên tiếng về màn "khoe chân"

24/03/2012 14:56 GMT+7

(TNO) Đây là lần đầu tiên Angelina Jolie lên tiếng về màn khoe chân tại lễ trao giải Oscar 2012 vốn bị cư dân mạng “ném đá” trong suốt gần một tháng qua.

(TNO) Đây là lần đầu tiên Angelina Jolie lên tiếng về màn khoe chân tại lễ trao giải Oscar 2012 vốn bị cư dân mạng “ném đá” trong suốt gần một tháng qua.

Trở lại với lễ trao giải Oscar 2012 diễn ra vào sáng 27.2 (giờ VN), Angelina Jolie với hàng loạt tư thế tạo dáng khoe chân thon “triệt để” với chiếc đầm nhung đen xẻ đùi cao hiệu Atelier Versace đã trở thành chủ đề bàn tán ngoài lề “nóng” nhất của sự kiện điện ảnh uy tín hàng đầu thế giới này.

Trong cuộc phỏng vấn đăng tải trên tờ Huffington Post hôm 23.3, minh tinh đắt giá này khẳng định rằng cô không hề bận tâm tới những lời bàn tán từ dư luận: “Tôi không xem các chương trình truyền hình và nếu online nhìn thấy những bài viết về mình, tôi không bao giờ nhấn vào đó. Tôi không thích nói về những điều vớ vẩn như thế”.


“Tôi đã nghe những lời bàn tán nhưng không quan tâm. Khi đó, đơn giản tôi chỉ là một phụ nữ chọn chiếc váy yêu thích tham dự đêm trao giải và không suy nghĩ về bất kỳ điều gì khác”, Angelina Jolie bày tỏ.

Màn khoe chân quá đà của Angelina Jolie từng bị nhà biên kịch Jim Rash của phim The Descendants "nhái lại" khi lên nhận tượng vàng Oscar 2012 ở hạng mục Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất.

Tuy nhiên, ngay sau khi đêm trao giải kết thúc, Jim Rash đã đính chính với giới truyền thông rằng anh không hề có ý chế giễu Angelina Jolie. Sự ngẫu hứng của anh xuất phát từ chính vẻ đẹp và sự tự tin của nữ diễn viên 37 tuổi này.

“Tôi chỉ nhìn cô ấy tạo dáng và tôi nghĩ, mình cần phải làm theo. Tôi muốn thể hiện để mọi người biết điều đó nghĩa là gì. Đó chính là một cách bày tỏ sự tán thưởng đáng yêu. Cô ấy đứng rất tuyệt và tôi cũng muốn giống như thế”, Jim Rash vui vẻ nói.

Phạm Hải

>> Mất iPhone, Jolie - Pitt sợ lộ ảnh “nóng”
>> Angelina Jolie bị “ném đá” vì khoe chân thon
>> Pha "lộ hàng" của Jennifer Lopez được quan tâm nhất đêm Oscar
>> Angelina Jolie vào vai phù thủy Maleficent
>> “Ông bà Smith” xây công viên cho con

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.