TNO

Ảnh hoàng tử bé và công chúa nhỏ của Anh gây sốt mạng xã hội

07/06/2015 11:24 GMT+7

(iHay) Bức ảnh do trang Twitter chính thức của Điện Kensington chia sẻ làm nhiều người thích thú.

(iHay) Bức ảnh ohàng tử bé George ẵm công chúa nhỏ Charlotte trong tay đang thu hút hàng chục ngàn lượt theo dõi và bình luận trên Twitter.

Hình ảnh Hoàng tử George ẵm em gái Charlotte trong tay được chia sẻ trên Twitter của Điện Kensington Hình ảnh hoàng tử George ẵm em gái Charlotte trong tay được chia sẻ trên Twitter của Điện Kensington - Ảnh chụp màn hình Twitter
Bức ảnh do trang Twitter chính thức của Điện Kensington đăng tải “độc quyền” vào lúc 21 giờ ngày 6.6 (giờ địa phương), một giờ trước khi báo chí, truyền thông Anh được phép đăng lại.
“Chúng tôi rất vui mừng khi chia sẻ hình ảnh đầu tiên giữa hoàng tử George với em gái - công chúa Charlotte”, trích Twitter của Kensington Palace.
Đây là lần thứ hai hình ảnh công chúa Charlotte được công khai trên các phương tiện truyền thông kể từ khi chào đời hôm 2.5. Vào ngày chào đời, công chúa Charlotte được mẹ ẵm trên tay và ra mắt truyền thông, người dân Anh quốc trước Điện Kensington.
Những hình ảnh tình cảm này ngay lập tức nhận được sự theo dõi của đông đảo cư dân mạng Những hình ảnh tình cảm này ngay lập tức nhận được sự theo dõi của đông đảo cư dân mạng - Ảnh chụp màn hình Twitter.
Bức ảnh hai anh em George và Charlotte ngay lập tức nhận được hơn 58.000 lượt theo dõi và yêu thích của cư dân mạng cùng nhiều bình luận thể hiện lời chúc và món quà gửi tới hoàng tử và công chúa.
Theo Daily Mail, người phát ngôn của vợ chồng Hoàng tử William - Kate Middleton cho biết họ muốn thông qua bức ảnh để gửi lời cảm ơn tới cộng đồng mạng cũng như truyền thông đã dành sự quan tâm tới hoàng tử George và công chúa Charlotte.

Tuệ Minh

>> Hoa hậu Kỳ Duyên vui vẻ trò chuyện cùng cháu trai Nữ hoàng Anh
>> Giữ lời hứa với Hoàng tử Anh, Thu Minh tổ chức giải đấu Polo
>> Quách Phú Thành dính nghi án gạ tình nữ sinh Nhật Bản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.