Apple Music đã có phiên bản trên Android

11/11/2015 16:24 GMT+7

(TNO) Sau khoảng 4 tháng xuất hiện trên thị trường và chỉ chạy độc quyền trên các thiết bị iOS, hiện Apple Music đã chính thức có phiên bản chạy trên Android.

(TNO) Sau khoảng 4 tháng xuất hiện trên thị trường và chỉ chạy độc quyền trên các thiết bị iOS, hiện Apple Music đã chính thức có phiên bản chạy trên Android.

Apple Music đã có phiên bản chạy trên Android - Ảnh: NeowinApple Music đã có phiên bản chạy trên Android - Ảnh: Neowin
Tim Cook - CEO của Apple cho biết hiện tại dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Apple Music của mình đang có 6,5 triệu thuê bao trên toàn cầu. Vì vậy, hãng tin tưởng rằng dịch vụ này cũng sẽ thành công khi có phiên bản chạy trên Android.

Cũng như iOS, Apple Music khi có phiên bản trên Android cũng được miễn phí thuê bao 3 tháng, sau đó mới bị tính phí sử dụng dịch vụ. Giá của dịch vụ cũng tương đương với phiên bản trên iOS.

Apple cho biết, Apple Music đã được cung cấp dưới dạng ứng dụng độc lập chạy trên Android, có thể tải miễn phí về từ kho ứng dụng trực tuyến Google Play và tương thích với các bản Android 4.3 trở lên.

Được biết, Apple Music là dịch vụ thuê bao nhạc số, cho phép người dùng đăng ký thuê bao để nghe nhạc trực tuyến theo dạng truyền tải (streaming) hay nghe lại sau (download). Hiện tại, kho nhạc số của Apple Music có hơn 30 triệu bài nhạc (bao gồm cả các bài hát tiếng Việt).

Trước khi có phiên bản chạy trên Android, thì người dùng phải có các thiết bị của Apple như iPhone, iPad, iPod Touch và cài đặt bản iOS 8.4 trở lên mới sử dụng được Apple Music.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.