Andofa - đơn vị sản xuất giày dép uy tín chất lượng

01/12/2015 11:01 GMT+7

Andofa là một trong những thương hiệu trẻ trong ngành sản xuất giày dép tại Việt Nam. Giày dép Andofa hướng đến sự trẻ trung, hiện đại với các mẫu giày, dép đa dạng, phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau.

Andofa là một trong những thương hiệu trẻ trong ngành sản xuất giày dép tại Việt Nam. Giày dép Andofa hướng đến sự trẻ trung, hiện đại với các mẫu giày, dép đa dạng, phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau.

Một đôi giày, đôi dép phù hợp với trang phục là điểm nhấn, là mảnh ghép không thể thiếu để tạo nên hình ảnh chỉnh chu và hoàn hảo cho chúng ta. Tại Andofa bạn dễ dàng tìm được những đôi giày, dép ưng ý với giá thành hợp lý. Andofa chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm giày dép có mẫu mã hợp thời trang, phục vụ cho cả nam và nữ.
Bạn nữ chắc chắn sẽ tìm được cho mình những mẫu giày xinh xắn và vừa ý, phù hợp với mọi nhu cầu khác nhau. Từ giày cao gót quyến rũ để dự tiệc, giày gồ nhung cao cổ để kết hợp với trang phục cá tính, giày búp bê xinh xắn cho những buổi hẹn hò lãng mạn, hoặc những đôi giày nhựa, sandal và dép xỏ ngón cho những buổi dạo phố hay đi biển...
Bạn nam có thể tìm thấy ở Andofa những đôi giày bata năng động với kiểu dáng thể thao mới lạ, màu sắc nam tính để phối với quần jean bụi bặm tạo nên phong cách khỏe khoắn và mạnh mẽ. Bên cạnh đó còn có thể lựa chọn những đôi giày lưới thoáng mát hay đôi sandal bụi kiểu cách và tiện dụng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh.
Andofa luôn cung cấp cho thị trường những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã với chất lượng tốt. Tất cả các sản phẩm cam kết được làm từ chất liệu bền đẹp, nâng niu bàn chân xinh, giúp bước đi của bạn trở nên nhẹ nhàng và thoải mái. Những đường khâu vắt tỉ mỉ, kỹ lưỡng tạo cho những đôi giày và đôi dép sự chắc chắn, tinh tế. Andofa không chỉ mang cho bạn một đôi giày trẻ trung hợp thời trang mà còn mang đến sự tự tin và năng động cho bạn.
Là thương hiệu trẻ, Andofa đặc biệt chú trọng đến việc thường xuyên thay đổi mẫu mã để phù hợp với xu hướng và thị hiếu của người dùng. Bên cạnh đó, giá thành cạnh tranh và chất lượng cũng là 2 yếu tố hấp dẫn các đại lý và nhà phân phối. Nhờ vậy, hiện nay giày dép Andofa đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng và các đại lý cùng nhà phân phối ở khắp nơi trong nước. Giày dép Andofa có mặt tại các siêu thị của Big C, chợ An Đông, cùng nhiều shop thời trang ở tại các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An…
Không chỉ mang đến những đôi giày êm ái cho bạn, Andofa còn cam kết bảo hành cẩn thận và cho phép đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi. Khách hàng và các đại lý hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm và hợp tác. Đặc biệt, Andofa còn đáp ứng được khả năng sản xuất, cung cấp sản phẩm với số lượng lớn và luôn sẵn sàng cho mọi mối quan hệ hợp tác tốt đẹp. Chính nhờ những nỗ lực đó, vừa qua, Andofa vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2015”
Với kiểu dáng hiện đại và màu sắc ấn tượng đồng thời thường xuyên cập nhật xu hướng mới nhất, giày dép Andofa sẽ là một phần không thể thiếu trong việc tạo dựng phong cách thời trang và cá tính của bạn.
CƠ SỞ SẢN XUẤT GIÀY DÉP VŨ TÍN – ANDOFA
Đ/c: 188 Trần Phú, P.4, Q.5. TP.HCM
Tel: 0983.115.496
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.