Bạn chỉ có thể trải nghiệm 5 điều thú vị này tại Ravolution Music Festival By Chocoboom

06/12/2016 14:00 GMT+7

Bạn đã biết đến Ravolution Music Festival (RMF) là một lễ hội hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Nhưng 5 điều sau đây chính là lý do khiến RMF trở thành 1 lễ hội không thể bỏ qua trong dịp cuối năm nay.
1. Được thưởng thức các hit “Faded”, “Sing Me To Sleep”, … từ “chính chủ” Alan Walker. Không những vậy, set nhạc của hiện tượng âm nhạc thế giới còn kéo dài cả 1 tiếng 30 phút. Một tin quá tuyệt vời dành cho các fan của anh chàng DJ trẻ tuổi và tài năng này.
2. Bùng nổ cùng set nhạc kéo dài 75 phút của KSHMR: Hãy tin rằng cả set nhạc của anh chàng này ở Tomorrowland cũng không kéo dài đến tận 75 phút đâu. Điều này chỉ có thể xảy ra tại Ravolution Music Festival 2016 thôi.
3. Sự trở lại đầy ngoạn mục của R3HAB: Trước khi đến được khoảnh khắc bùng cháy cùng headliner, bạn còn được đắm mình trong 75 phút thần thánh của DJ gốc Ấn này.
4. Hệ thống âm thanh/ánh sáng hoành tráng được đầu tư cực kì kĩ lưỡng từ các chuyên gia đến từ Hàn Quốc. Các thiết bị được huy động từ những nhà cung cấp hàng đầu cả trong nước và trong khu vực. Một không gian lung linh huyền ảo hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm thật “đã” cho các bạn ravers.
5. Đọ sức bền cùng 2 Main Acts và 1 Headliner: Thử đoán xem liệu các bạn có thể “chiến” hết 3 set “dài thiệt dài” của cả 3 DJs hàng đầu thế giới trong một đêm hay không nhé! RMF 8.12 sẽ là một đêm hoành tráng nên các ravers hãy giữ sức để cháy hết mình đến phút chót của chương trình nhé!
Hãy nhanh tay giành lấy những tấm vé quý giá trên chuyến “du hành” ngoạn mục này, đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm không gian như ở các lễ hội quốc tế - ngay tại Việt Nam, ngay tại Saigon!!!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.