Bất ngờ trúng LX khi mua bảo hiểm ô tô BSH

19/01/2016 08:00 GMT+7

Những khách hàng mua bảo ô tô BSH trong chương trình “Bảo hiểm ô tô RINH ngay LX” vừa được Tổng công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) trao thưởng hàng trăm quà tặng giá trị.

Những khách hàng mua bảo ô tô BSH trong chương trình “Bảo hiểm ô tô RINH ngay LX” vừa được Tổng công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) trao thưởng hàng trăm quà tặng giá trị.

TGĐ Lưu Thanh Tâm của BSH trao giải nhất là 1 xe máy Vespa LX cho khách hàng tại miền BắcTGĐ Lưu Thanh Tâm của BSH trao giải nhất là 1 xe máy Vespa LX cho khách hàng tại miền Bắc
3 khách hàng may mắn nhất đã nhận được giải thưởng là 1 xe máy Vespa LX 125.
Cuối năm mua bảo hiểm ô tô, đầu năm rinh xe LX là niềm vui bất ngờ đối với những khách hàng may mắn của BSH trong chương trình “Bảo hiểm ô tô RINH ngay LX”. Ông Lê Hữu Cương – khách hàng đạt giải nhất của khu vực miền Trung cho biết:“Tôi thật sự là người may mắn khi không chỉ bất ngờ nhận trúng thưởng quà tặng giá trị từ BSH, mà còn bởi mình đã đặt niềm tin đúng chỗ vào một công ty bảo hiểm uy tín. BSH luôn có mặt nhanh chóng, kịp thời, rất thân thiện, vui vẻ mỗi khi tôi cần đến họ”.
Trong khi đó, ông Võ Xuân Khanh - khách hàng trúng giải nhất tại khu vực miền Nam lại tiết lộ lý do đặc biệt khi lựa chọn bảo hiểm BSH: “Bản thân tôi là một người rất đam mê bóng đá, lại được biết BSH của bầu Hiển là doanh nghiệp có nhiều hoạt động đồng hành với bóng đá nước nhà, nên đã quyết định lựa chọn tham gia bảo hiểm của BSH. Thật bất ngờ khi BSH lại mang đến cho tôi niềm vui lớn vào ngày đầu năm như vậy”.
Là khách hàng đạt giải nhất của khu vực miền Bắc, anh Vũ Quang Trung chia sẻ: “Tôi đã tham gia bảo hiểm BSH từ nhiều năm nay. Đối với tôi, BSH là một thương hiệu bảo hiểm uy tín, đặc biệt là các cán bộ BSH luôn rất nhiệt tình từ khâu tư vấn, bán hàng, cho đến chăm sóc khách hàng…”
BSH trao thưởng giải nhất cho khách hàng tại khu vực miền Trung

“Bảo hiểm ô tô, RINH ngay LX” là chương trình tri ân mà BSH dành tặng những khách hàng thân thiết nhân dịp kỷ niệm 7 năm thành lập. Sau 3 tháng triển khai, chương trình đã tạo được hiệu ứng lan tỏa rộng rãi khi gửi tới khách hàng gần 2000 quà tặng là ô che cao cấp BSH và 10.500 phiếu bốc thăm trúng thưởng. Vừa qua, BSH đã tổ chức trao thưởng cho 165 khách hàng trúng thưởng trong chương trình tại 3 khu vực miền Bắc – Trung – Nam.
Theo ông Lưu Thanh Tâm – TGĐ BSH, chương trình “Bảo hiểm ô tô, RINH ngay LX” như một lời cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn bảo hiểm BSH trong thời gian qua. Những kết quả đạt được từ chương trình đã phần nào chứng minh được sự ủng hộ của khách hàng đối với thương hiệu BSH. Trong năm 2016, bên cạnh những chương trình tri ân, BSH sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi tham gia bảo hiểm BSH “– ông Tâm khẳng định.
Khách hàng đạt giải nhất của miền Nam nhận thưởng từ Phó TGĐ BSH Nguyễn Hồng Tín
Năm 2015, BSH vừa hoàn thành tăng vốn điều lệ lên 700 tỷ và mở rộng mạng lưới hoạt động lên 27 đơn vị thành viên trên toàn quốc. Tiềm lực tài chính vững mạnh, sự hỗ trợ của các đối tác, cổ đông lớn, cùng sự ủng hộ và tin tưởng khách hàng chính là cơ sở để BSH tiếp tục phát triển và đạt được những bước tiến mới trong năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.